Quảng cáo

Futsal Việt Nam hủy diệt Philippines với tỷ số 24-0

Thứ sáu, 27/10/2017 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Việt Nam nhanh hủy diệt đối thủ Philippines với tỷ số rất lớn ở trận ra quân tại giải Vô địch Đông Nam Á 2017.

Video Futsal: Việt Nam 24-0 Philippines (AFF Cup 2017)

Được đánh giá cao hơn đối thủ, không khó hiểu khi Việt Nam áp đảo Philippines ngay từ những phút đầu trận. Bàn thắng mở tỷ số được ghi ở phút thứ 2 khi Minh Trí chuyền ra thuận lợi cho Quốc Hưng lập công. 10 giây sau, tiếp tục là cầu thủ của Hải Phương Nam Phú Nhuận tung cú dứt điểm hiểm hóc giúp chúng ta có được lợi thế 2 bàn.

Sau đó Minh Trí tận dụng tốt sai lầm của đối thủ, đánh gót ghi bàn điệu nghệ nâng tỷ số lên 3-0. Từ đó, Việt Nam bắt đầu tấn công chậm hơn nhưng bàn thắng vẫn tiếp tục đến. Lần lượt Trọng Luân, Thái Huy (2 bàn), Đức Hòa, Trí Kiệt, Việt Hùng, Ngọc Sơn giúp Việt Nam dẫn 10-0 khi hiệp 1 kết thúc.

Những tưởng với thế trận khá chậm chạp trong hiệp 1, các cầu thủ Việt Nam sẽ không có nhiều bàn thắng trong hiệp 2. Mặc dù vậy, với chỉ đạo của HLV Rodrigo và sử dụng với nhiều thành phần trẻ, các cầu thủ của Việt Nam liên tiếp ghi bàn vào lưới Philippines.

Thái Huy và Quốc Hưng là những người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Futsal Việt Nam, với mỗi người 4 lần lập công. Tổng cộng trong hiệp 2, chúng ta ghi thêm 14 bàn thắng nữa, ấn định tỷ số chung cuộc 24-0.

 


Kết quả các trận đấu trước

 

Indonesia thắng Philippines 21-0, dẫn đầu bảng A

Hiệp một trận đấu diễn ra với thế trận một chiều, trong hầu hết thời gian này các tuyển thủ Philippines chủ yếu đuổi theo bóng đối phương. Đẳng cấp thua kém, thể lực không bằng nên tuyển futsal Philippines dễ dàng để thủng lưới 7 lần trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp 2 chứng kiến tuyển futsal Philippines thi đấu thê thảm hơn, bởi sau hiệp một họ đã xuống sức rất nhiều. Với tâm lý cực kỳ hưng phấn, những số 10, số 14 hay số 8... của Indonesia lần lượt ghi thêm 14 bàn thắng nữa vào lưới Philippines ấn định chiến thắng 21-0.

Ở trận đấu trước đó, Myanmar đã đánh bại Brunei với tỉ số 13-0.

Thái Lan hủy diệt Lào

Trong khi đó ở bảng B, Thái Lan hủy diệt Lào với tỷ số 14-0. Đây cũng là kết quả không gây nhiều bất ngờ bởi dù trình làng dàn cầu thủ còn rất trẻ với nhiều gương mặt mới ở độ tuổi 20 nhưng Thái Lan vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội trên sân. Họ hoàn toàn giành quyền kiểm soát thế trận mà chưa cần phải bung hết sức. Trong thế trận một trận, các bàn thắng nối tiếp nhau được ghi và hiệp 1 khép lại với tỷ số 8-0 cho Thái Lan.

Sang hiệp hai, các cầu thủ Lào cố gắng tìm cách tổ chức tấn công nhằm kiếm bàn danh dự. Tuy  nhiên, các pha lên bóng của đội tuyển xứ triệu Voi dễ dàng bị hàng phòng ngự Thái Lan bẻ gãy. Không những vậy, họ còn nhận thêm 6 bàn thua nữa và chấp nhận thua trận với 14 bàn không gỡ.

Ở trận đấu còn lại, Malaysia thắng Timor Leste 7-2.

Kết quả AFF Futsal Championship 2017 Bảng A

Indonesia 21-0 Philippines

Myanmar 13-0 Brunei

BXH bảng A

Bảng xếp hạng Futsal, Bảng xếp hạng Futsal Đông Nam Á 2017

Kết quả AFF Futsal Championship 2017 Bảng B

Thái Lan 14-0 Lào

Malaysia 7-2 Timor Leste

BXH bảng B

Bảng xếp hạng Futsal, Bảng xếp hạng Futsal Đông Nam Á 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Futsal Việt Nam vs Philippines tỷ số Futsal Việt Nam vs Philippines Futsal Việt Nam vs Philippines xem Futsal Việt Nam vs Philippines
Xem thêm
TIN NỔI BẬT