Quảng cáo

HLV HAGL lý giải cho chiến thắng ‘chấn động’ tại Pleiku

Thứ sáu, 27/10/2017 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV tạm quyền Dương Minh Ninh rất hài lòng với chiến thắng quan trọng, trong khi ông Chu Đình Nghiêm tự trách bản thân CLB Hà Nội vì thất bại này.

Ra mắt tân GĐKT Chung Hae Seong, các cầu thủ HAGL đã thi đấu một trận tuyệt vời trên sân Pleiku. Dù để CLB Hà Nội vươn lên dẫn trước nhưng với tinh thần quật khởi, họ thắng ngược đối thủ với 3 bàn thắng của Minh Vương,Văn Sơn và Công Phượng. Đặc biệt, pha lập công của Phượng được ghi ở phút 89 của trận đấu, và là kết quả của pha đi bóng kiến tạo ‘mê hoặc’ của Văn Toàn.

Nói về chiến thắng chấn động trước đội đầu bảng, quyền HLV trưởng Dương Minh Ninh đề cao công của GĐKT Chung Hae Song: “Ông Chung đã giúp chúng tôi phân tích điểm mạnh và điểm yếu của HAGL rất cụ thể, đó là việc cả đội tấn công tốt, nhưng mắc lỗi nhiều ở đường chuyền cuối và dứt điểm. Phòng ngự cũng không chắc chắn. Ông ấy đã giúp cả đội tốt hơn.

Ở trận này, chúng tôi gặp đối thủ mạnh, do đó tinh thần các cầu thủ được tăng cao, tới trạng thái hưng phấn nhưng vẫn tập trung cao độ nên đã có kết quả tốt. Qua quá trình ngắn hiện tại, tôi thấy mình hợp ý với ông Chung. Tôn chỉ của ông ấy cũng là kiểm soát bóng".

HLV Đinh Minh Ninh cũng khẳng định HAGL cần tiền đạo ngoại tốt và việc sẽ không đưa ra ý kiến về trọng tài.

Highlights: HAGL 3-2 Hà Nội FC (Vòng 23 V-League 2017)

Ở phía đối diện, HLV Chu Đình Nghiêm cũng dành lời khen tặng cho đối thủ, đồng thời cho rằng CLB Hà Nội nên tự trách mình trong trận thua này: “Thực lực của HAGL rất tốt, tôi đánh giá cao. Các cầu thủ của chúng tôi đã thiếu tập trung thi đấu, Văn Dũng cũng không nên mạo hiểm phạm lỗi ở bàn thua đầu tiên, còn bàn của Văn Sơn đáng lẽ ra là một pha phạm lỗi. Chúng tôi nên tự trách mình trước khi bàn đến vấn đề trọng tài.

HAGL và Hà Nội có lối chơi tương đồng. Chúng tôi muốn ép họ chơi bóng dài tuy nhiên tuyến 2 đã thu hồi bóng không tốt. HAGL là đối thủ “tương khắc” với chúng tôi, đặc biệt chơi bóng tại Pleiku luôn rất khó khăn.

“Kết quả này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc đua vô địch, Hà Nội không có quyền tự quyết và đành chờ kết quả các trận khác” – ông Nghiêm chia sẻ trong trầm tư sầu mặc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Gia Lai CLB Hà Nội HAGL 3-2 CLB Hà Nội HAGL kết quả HAGL 3-2 CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT