Quảng cáo

Kết quả, BXH V-League 2017 hôm nay: HAGL trụ hạng thành công

Thứ sáu, 27/10/2017 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BXH V-League đã có những biến động lớn khi HAGL tạo được bất ngờ trước CLB Hà Nội vào tối nay.

VIDEO: Công Phượng tỏa sáng, HAGL thắng kịch tính Hà Nội FC (Vòng 23 V-League 2017)

Trong trận đấu vừa diễn ra, HAGL đã có màn trình diễn xuất sắc trước đội đầu bảng Hà Nội. Dù để đối phương dẫn trước ở ngay đầu trận đấu, nhưng những tình huống tỏa sáng cá nhân của các ngôi sao đã giúp đội bóng phố núi dẫn lại 2-1 (rồi hòa 2-2), trước khi Công Phượng ấn định chiến thắng 3-2 ở cuối trận nhờ pha phối hợp tấn công xuất sắc với Văn Toàn.

Cụ thể, phút 14, sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh trái, Văn Dũng đánh đầu trong tư thế thoải mái ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội. Những tưởng đây sẽ là dấu hiệu cho một trận thắng dễ dàng của đội khách.

HAGL vs CLB Hà Nội, kết quả HAGL vs CLB Hà Nội, tỷ số HAGL vs CLB Hà Nội, kết quả trận đấu HAGL vs CLB Hà Nội, tỷ số trận đấu HAGL vs CLB Hà Nội

Nhưng không, các cầu thủ HAGL thể hiện một bộ mặt khác hẳn, với tinh thần thi đấu tuyệt vời. Phút 22, Minh Vương tung cú sút sút chân phải đưa bóng vào góc cao khung thành đánh bại thủ môn Văn Công, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL.Một pha làm bàn cố định xuất sắc.

Sang đầu hiệp 2, hậu vệ Văn Sơn vượt qua 3 cầu thủ đội khách, sau đó ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà, trước khi Văn Quyết gỡ hòa cho Hà Nội trên chấm 11m. Tới phút 89, Văn Toàn đi bóng xuất sắc kiến tạo cho Công Phượng dễ dàng lập công, ấn định chiến thắng 3-2 cho các cầu thủ HAGL.

Thắng trận này, HAGL có 24 điểm sau 23 trận, tạm vươn lên vị trí thứ 11. Họ đã hơn Long An 14 điểm trong khi đối thủ chỉ còn 4 trận đấu nên chắc chắn HAGL đã trụ hạng. Còn CLB Hà Nội vẫn đang tạm giữ ngôi đầu bảng với 39 điểm

Kết quả cụ thể

HAGL 3-2 CLB Hà Nội

BXH V-League 2017 ngày 27/10

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs CLB Hà Nội HAGL tin tức HAGL tin tức V-League 2017 BXH V-league BXH V-lague 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT