Quảng cáo

Công Phượng ghi bàn quyết định, HAGL thắng kịch tính Hà Nội

Thứ sáu, 27/10/2017 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 ở phút 89, Công Phượng đã giúp CLB HAGL có chiến thắng bất ngờ trước đội đầu bảng CLB Hà Nội.

Highlights: HAGL 3-2 Hà Nội FC (Vòng 23 V-League 2017)

Được đánh giá mạnh hơn, các cầu thủ Hà Nội kiểm soát thế trận rất tốt dù phải thi đấu trên sân Pleiku. Những phút đầu, trận đấu diễn ra khá hòa nhã nhưng Hà Nội bất ngờ có bàn thắng sớm.

Phút 14, sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh trái, Văn Dũng đánh đầu trong tư thế thoải mái ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội. Những tưởng đây sẽ là dấu hiệu cho một trận thắng dễ dàng của đội khách.

Nhưng không, các cầu thủ HAGL thể hiện một bộ mặt khác hẳn, với tinh thần thi đấu tuyệt vời. Phút 22, Minh Vương tung cú sút sút chân phải đưa bóng vào góc cao khung thành đánh bại thủ môn Văn Công, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL.Một pha làm bàn cố định xuất sắc.

HAGL vs CLB Hà Nội, kết quả HAGL vs CLB Hà Nội, tỷ số HAGL vs CLB Hà Nội, kết quả trận đấu HAGL vs CLB Hà Nội, tỷ số trận đấu HAGL vs CLB Hà Nội

Sang đầu hiệp 2, hậu vệ Văn Sơn vượt qua 3 cầu thủ đội khách, sau đó ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà, trước khi Văn Quyết gỡ hòa cho Hà Nội trên chấm 11m. Tới phút 89, Văn Toàn đi bóng xuất sắc kiến tạo cho Công Phượng dễ dàng lập công, ấn định chiến thắng 3-2 cho các cầu thủ HAGL.

Thắng trận này, HAGL có 24 điểm sau 23 trận, tạm vươn lên vị trí thứ 11. Trong khi đó, CLB Hà Nội nhiều khả năng mất ngôi đầu sau trận thua đáng tiếc khi vẫn chỉ có 39 điểm.

 


 

Đội hình ra sân

HAGL:Vĩnh Lợi (thủ môn), Văn Sơn, Đông Triều, Mobi Fehr, Văn Toàn, Minh Vương, Thanh Hậu, Tăng Tiến, Văn Thanh, A Hoàng, Ngọc Quang

Cầu thủ dự bị: Xuân Trường (thủ môn), Đăng Tuấn, Tuấn Anh, Công Phượng, Thanh Sơn, Thái Học, Đức Lương, Thắng Toàn, Văn Anh.

Hà Nội:: Văn Công (thủ môn), Văn Dũng, Ngọc Đức, Thành Chung, Quang Hải, Đức Huy, Hoàng Vũ Olaleye Samson, Alvaro Linares Silva, Hùng Dũng, Oseni Ganiyu Bolaji, Văn Quyết

Cầu thủ dự bị: Minh Long (thủ môn), Đại Đồng, Văn Thành, Minh Hải, Văn Hậu, Hải An, Duy Mạnh, Duy Long, Minh Dĩ.

 


 

Diễn biến

65': HAGL được hưởng quả phạt từ khoảng cách 20 m, nhưng cú sút chìm của Công Phượng không thể gây nguy hiểm cho khung thành CLB Hà Nội.

62’: Sau khi Quang Hải bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa, CLB Hà Nội được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Văn Quyết đánh lừa thủ môn Vĩnh Lợi gỡ hòa 2-2 cho đội khách.

51’: Trong tình huống hàng phòng ngự CLB Hà Nội thi đấu thiếu quyết đoán, Văn Sơn vượt qua 3 cầu thủ đội khách, sau đó ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL.

36': Đông Triều thực hiện pha bay người đánh đầu phá bóng giải nguy cho khung thành HAGL. Trung vệ khoác áo số 5 của đội chủ nhà đã có 2 pha cản phá ấn tượng.

29': CLB Hà Nội có 2 pha dứt điểm nguy hiểm. Oseni đánh đầu đưa bóng tìm đến xà khung thành HAGL bật ra, sau đó Quang Hải dứt điểm bồi nhưng không thể đánh bại thủ môn Vĩnh Lợi.

23': Văn Quyết đưa bóng vào lưới thủ môn Vĩnh Lợi, nhưng trọng tài căng cờ báo hiệu tiền đạo số 10 của CLB Hà Nội dứt điểm ở thế việt vị.

22’: CLB HAGL gỡ hòa 1-1 ở phút 22

Ở tình huống đá phạt chếch bên cánh phải, Minh Vương sút chân phải đưa bóng vào góc cao khung thành đánh bại thủ môn Văn Công, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL.

20': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Văn Dũng của CLB Hà Nội sau khi phạm lỗi với Minh Vương bên phía HAGL ở gần khu vực cấm địa chếch bên cánh trái.

17': Thủ môn Văn Công bay người cản phá cú đánh đầu của cầu thủ HAGL, giải nguy cho CLB Hà Nội. Sau khi bị thủng lưới, đội chủ nhà chơi tấn công tích cực hơn nhưng chưa thể tạo ra sự đột biến.

14’: 1-0!! Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh trái, Văn Dũng đánh đầu trong tư thế thoải mái ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội.

10': Trong những phút đầu trận, CLB Hà Nội nhập cuộc tích cực. Tuy nhiên, khán giả có mặt ở sân Pleiku vẫn chưa được chứng kiến pha dứt điểm thực sự nguy hiểm nào.

 

 

 


 

HAGL - Hà Nội: Ai ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo?

Đây là cuộc đối đầu được HLV Park Hang Seo chọn để dự khán, theo dõi những tài năng của hai CLB. Cả HAGL và Hà Nội đều là những đội đã có những đóng góp lớn tới quân số của ĐTVN cũng như các lứa U. Chắc chắn đây sẽ là những cơ hội để Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Hậu... có cơ hội thể hiện mình. Hiện tại, Hà Nội đang đứng đầu BXH và quá mạnh so với HAGL đang đứng ở nửa cuối BXH. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, HAGL hi vọng sẽ kiếm được điểm trong trận đấu này.

Trực tiếp HAGL vs CLB Hà Nội, lich thi dau vleague, vong 23 vleague, ltd vleague, ket qua vleague

 

Hà Nội FC luôn có cuộc nước rút ngoạn mục. Ở mùa giải này cũng thế khi đến vòng 23, nhà ĐKVĐ đã leo lên vị trí số 1 sau một thời gian dài sắm vai bám đuổi. Khoảng cách với nhóm phía sau rất sít sao nên để giữ chỗ đứng ấy, Hà Nội Fc phải luôn ra sân với mục tiêu duy nhất là thắng trận. Trên lý thuyết, vị trí số 1 của đội bóng Thủ đô so với vị trí 12 của HAGL đem đến cảm giác chênh lệch lớn về chuyên môn cũng như phong độ của hai đội, nên nhiều người dự đoán, một chiến thắng là nằm trong tầm tay Hà Nội FC, dù vắng Thành Lương (thẻ phạt).

Rõ ràng, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra nhưng nhìn lại quá khứ, Hà Nội FC luôn phải thu về kết quả bất lợi trong mỗi chuyến làm khách trước HAGL, dù đó là thời điểm, đội bóng phố Núi thậm chí còn đứng vị trí thấp hơn chỗ đứng hiện tại. Nói một cách khác, Hà Nội FC dường như bị “át vía” không thể hiện được phẩm chất của một đội đang trên đường thống trị V.League mỗi khi hành quân đến Pleiku. Trong 8 chuyến làm khách tại đây, Hà Nội FC chỉ thắng 2, hòa 2 và thua đến 4 lần. Trong 2 trận gần nhất, nhà ĐKVĐ đều thúc thủ trước chủ nhà HAGL.

Thành tích quá khứ ấy sẽ có giá trị tham khảo đối với cả hai. Với HAGL thì nó là thước đo cho sự tự tin, còn với Hà Nội thì đó là bài học để cẩn trọng hơn trong thái độ nhập cuộc. Cùng với niềm tin của quá khứ cũng như những dấu hiệu tích cực khi đã có sự “nhiếp chính” của tân GĐKT Chung Hae-soung, nên nếu HAGL cản bước được Hà Nội FC thì cũng không phải là quá bất ngờ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs CLB Hà Nội kết quả HAGL vs CLB Hà Nội tỷ số HAGL vs CLB Hà Nội kết quả trận đấu HAGL vs CLB Hà Nội tỷ số trận đấu HAGL vs CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT