Quảng cáo

HLV U19 Myanmar khâm phục ý chí của người Campuchia

Thứ sáu, 27/10/2017 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U19 Campuchia nói gì sau màn ‘lội ngược dòng’ lịch sử? Liverpool nhắm huyền thoại Real Madrid... là những tin tức bóng đá sáng nổi bật ngày 27/10.

HLV U19 Campuchia nói gì sau màn ‘lội ngược dòng’ lịch sử?

Hôm qua, U19 Campuchia đã có một chiến thắng gây sốc. Sau khi để đối thủ mạnh là Myanmar dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1, người Cam đã xuất sắc vùng lên trong hiệp 2 để ghi 3 bàn, lội ngược dòng thành công. Đáng chú ý, họ có 2 bàn thắng được ghi ở những phút bù giờ. 2 tình huống đá phạt cố định đẹp mắt đã khiến khán đài sân Olympic nổ tung.

Phát biểu sau chiến thắng vĩ đại này, HLV Inoue Kazunori nói: “Đây là một trận đấu khó khăn. U19 Myanmar mạnh hơn chúng tôi và đã thi đấu hiệp 1 rất tốt. Nhưng rồi cả đội đã kiểm soát được hiệp 2. Tôi rất hài lòng và vui mừng với các cầu thủ. Giữa hiệp, tôi bảo ràng cả đội cần thi đấu vì danh dự của quốc gia và họ đã thực sự tìm được động lực cho mình.

Trong khi đó, Chit Naing, HLV của U19 Myanmar nói: “Chúng tôi kiểm soát hiệp 1 nhưng Campuchia đã trở lại mạnh mẽ. Cả đội cần tự tin hơn, tạo nhiều không gian và cơ hội hơn. Tôi nghiêng mình khâm phục trước Campuchia với tinh thần thi đấu và cả sự phối hợp ăn ý của họ.”

VIDEO: Màn ngược dòng khó tin của U19 Campuchia vs U19 Myanmar

Futsal Indonesia, Thái Lan và Myanmar tạo mưa bàn thắng ngày ra quân

Cả 3 đội tuyển futsal Indonesia, Thái Lan và Myanmar đều có chiến thắng rất đậm trước các đối thủ Philippines, Lào và Brunei trong loạt trận ra quân giải Giải futsal vô địch Đông Nam Á - Cúp HDBank 2017, diễn ra hôm qua, 26/10.

Ở trận diễn ra sớm nhất của bảng A, Myanmar đã thể hiện sự vượt trội trước Brunei và giành thắng lợi với tỷ số 13-0. Tuy nhiên, trận đấu của Myanmar chưa phải là trận có chiến thắng đậm nhất trong ngày hôm nay. Trong 3 cặp đấu, tỷ số của trận Myanmar - Brunei... xếp cuối cùng.

Bởi trận đấu (cũng thuộc bảng A) diễn ra sau đó chừng vài phút, Indonesia đã tạo ra một cơn mưa bàn thắng vào lưới Philippines. rong khi đó, Indonesia càng đá càng thể hiện sự ăn ý trong các pha phối hợp, hoàn toàn áp đảo thế trận và không gặp nhiều trở ngại để ấn định tỷ số chung cuộc 21-0.

Ở trận đấu cuối cùng của ngày hôm nay, Thái Lan cũng đã thể hiện sức mạnh của đội bóng số 1 khu vực khi dễ dàng vượt qua Lào với tỷ số 14-0 trong trận đấu đầu tiên của bảng B.

Liverpool nhắm huyền thoại Real để giải quyết tử huyệt

Liverpool đang tính toán chiêu mộ huyền thoại Real là thủ thành Iker Casillas vào tháng Một để giải quyết vấn đề nan giải ở vị trí gác đền hiện tại.

Tờ El Pais cho rằng HLV Klopp đang cân nhắc chiêu mộ thủ thành Casillas để giải quyết một trong những vấn đề lớn nhất của đội bóng hiện tại. Tờ báo Tây Ban Nha tin rằng Porto đang lo ngại về khả năng mắc phải luật Công bằng tài chính. Doanh thu của từ bản quyền truyền hình cũng như các hoạt động thương mại khác của đội chủ sân Dragao khá khiêm tốn. Hiện tại, Casillas đang được hưởng lương cao nhất đội nhưng cũng hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Điều đó biến anh thành mục tiêu dễ bị thanh lý nhất của Porto ở thời điểm này.

El Pais khẳng định Porto có thể bán Casillas ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để giảm nhẹ gánh nặng lương bổng.

Koeman bị sa thải vì không mua được Giroud

HLV Ronald Koeman cho biết việc không mua được tiền đạo Olivier Giroud đã ảnh hưởng tới kế hoạch của ông ở Everton và dẫn đến việc nhà cầm quân này bị sa thải. Tiền đạo người Pháp suýt nữa đã gia nhập Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng anh lại chọn ở lại Arsenal.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Myanmar U19 Campuchia tin tức bóng đá HOT 27/10 tin tức bóng đá 27/10 ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT