Quảng cáo

Tin tức bóng đá chiều 12/3: ‘HAGL xuất sắc, nhưng…’

Chủ nhật, 12/03/2017 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Sanna Khánh Hòa chỉ ra điểm yếu của HAGL, trọng tài 'chửi' PSG ở trận Barca?... là những tin tức thể thao nổi bật chiều 12/3.

HLV Sanna Khánh Hòa ‘chê’ HAGL

HLV Võ Đình Tân của S. Khánh Hòa đã chia sẻ những bí quyết giúp đội bóng phố Biển có thể viết nên một trang sử mới trên sân Pleiku: “HAGL vẫn là tập thể có nhiều cá nhân rất xuất sắc. Đá với họ rất khó khăn nhưng họ đơn điệu quá. Qua nhiều trận HAGL chỉ sử dụng một lối chơi với cùng một con người. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của HAGL. Chúng tôi đã tính toán và đọc được hết những phương án chơi bóng của họ.”

Trong cuộc trao đổi của mình, HLV Võ Đình Tân cũng chỉ ra sự thiếu cân bằng trong đội hình phố Núi. Theo ông Tân, HAGL đang sở hữu những cầu thủ đẳng cấp trong việc tổ chức tấn công nhưng họ lại rất yếu trong khâu phòng ngự: “Tôi cho rằng với lối chơi của HAGL thì hàng phòng ngự phải đẳng cấp mới chống được các tình huống phản công. Đá với một đội chủ động phòng ngự rất khó khăn”.

HAGL, tin tuc HAGL, tin tuc bong da chieu 12/3, tin tuc bong da hom nay, tin tuc PSG, tin tuc Barca

Tiến gần chức vô địch, Ancelotti hả hê

Chiến thắng đêm qua trước Eintracht Frankfurt vào đêm qua giúp FC Bayern Munich tiến gần đến chức vô địch Bundesliga, khi khoảng cách với RB Leizpig đã là 10 điểm.

"Hôm nay là một ngày thật sự tốt lành cho chúng tôi, với kết quả ở các sân vận động khác," Carlo Ancelotti không giấu sự hả hê. Không chỉ RB Leizpig, đội xếp thứ ba Borussia Dortmund cũng thất bại trước Hertha Berlin, khiến khoảng cách giữa họ với Bayern bây giờ là 16 điểm. ”Thành thật mà nói, lúc này chúng tôi đang có khoảng cách tốt so với nhiều đối thủ, nhưng giải vẫn còn nhiều trận đấu và chúng tôi phải tập trung," Ancelotti tỉnh táo. "Trong trận đấu vừa qua, Frankfurt đã chơi tốt hơn chúng tôi trong hiệp 1. Tuy nhiên toàn đội Bayern đã kiểm soát được tình hình."

Conte khiêm tốn: "Kante còn giỏi hơn cả tôi"

Thứ 2 tới, Chelsea của Kante sẽ đối đầu với Manchester United trong khuôn khổ Tứ kết FA Cup. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Conte đã có những lời ngợi khen đến cậu học trò. Ông cho biết: "Cậu ấy mạnh mẽ hơn tôi nhiều. Tôi nghĩ mình giỏi hơn Kante ở khả năng ghi bàn, tuy nhiên trong một khía cạnh khác, cậu ấy lại khoẻ mạnh hơn.

Tôi thích mẫu cầu thủ như Kante, bản thân tôi cũng là một trong số đó. Tôi luôn đánh giá cao nỗ lực của họ, những cầu thủ có khả năng chơi bóng hết mình vì đội. Nếu muốn giành chiến thắng, bạn phải có những cầu thủ như thế trong đội. Không chỉ tài năng, cầu thủ đó còn phải chạy thật nhiều trên sân. Kante là một ví dụ. Cậu ấy là một chàng trai giỏi, một cầu thủ tuyệt vời."

Báo Pháp tố trọng tài tai tiếng chửi cầu thủ PSG ở trận Barca

Trong số ra ngày hôm qua, tờ Le Parisien đã tố cáo trọng tài người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ này đã có những lời lẽ không phù hợp với các cầu thủ PSG. Cụ thể, tác giả Ronan Folgoas khẳng định “ông vua áo đen” này đã nhiều lần chửi các ngôi sao của PSG với những ngôn ngữ thô tục, khi họ phản đối quyết định của ông. Tờ Le Parisien cũng cho rằng những lời lẽ “chợ búa” của trọng tài Deniz Aytekin đã ảnh hưởng lớn tới danh dự các cầu thủ PSG. Do đó, họ yêu cầu UEFA vào cuộc ở vụ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tuc HAGL tin tuc bong da chieu 12/3 tin tuc bong da hom nay tin tuc PSG tin tuc Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT