Quảng cáo

Điểm tin sáng 12/3: CV9 lại chơi trội, 2 đội vào BK FA Cup

Chủ nhật, 12/03/2017 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh lại chơi trội, M.C và Arsenal vào bán kết FA Cup; Kaka đề nghị Neymar đổi tên; Thực hư về việc Sanchez gây gổ với đồng đội… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn ăn mừng phản cảm của Đình Luật trước SHB Đà Nẵng

Công Vinh lại chơi trội khi thưởng vượt khung cho TP.HCM

Theo khung thưởng, CLB TP.HCM sẽ nhận được 250 triệu cho trận hòa trên sân khách. Nhưng chứng kiến đội nhà thi đấu ngoan cường và cầm hòa 3-3 trước SHB Đà Nẵng, Lê Công Vinh đã thưởng vượt khung lên 350 triệu đồng. Mở hầu bao thưởng cho đội, đây là lần thứ hai CLB TP.HCM nhận được mức thưởng vượt khung cho một trận hòa. Trong trận mở màn hòa 1-1 với Quảng Nam, đội bóng của Công Vinh cũng nhận được 350 triệu đồng. Sau 9 vòng đấu, TP.HCM là đội bóng thưởng nhiều nhất V.League 2017 với tổng cộng 3,3 tỷ đồng.

tin bong da sang 13/3, diem tin bong da, ti tuc bong da, V-League, FA Cup, Ngoai hang Anh, La Liga

Trung vệ Nam Anh của Long An bị gãy mũi

HLV Minh Phương mới đây đã nhận thêm một tin sét đánh, khi trung vệ trẻ Nguyễn Nam Anh bị gãy mũi trong trận đấu tập nội bộ, khả năng phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. Nam Anh là trung vệ trẻ được lãnh đạo CLB Long An mượn về từ Hà Nội FC ở mùa giải 2017. Cựu tuyển thủ từng khoác áo đội tuyển U23 QG kết hợp với Hoàng Lâm trở thành bộ đôi trung vệ rất ăn ý của CLB Long An. Đây là hung tin khiến HLV Minh Phương rất đau đầu, bởi sau thủ môn Minh Nhựt và hậu vệ Quang Thanh bị án kỷ luật, nay trung vệ Nam Anh dính chấn thương khiến hàng thủ của Long An gặp khủng hoàng trầm trọng.

Man City, Arsenal vào bán kết FA Cup

Đối đầu với Middlesbrough, các cầu thủ Man City không gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát thế trận. Ngay phút thứ 3 David Silva đã lên tiếng mở tỉ số cho trận đấu, đến phút 67 Aguero cũng tỏa sáng với 1 pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City trước. Với chiến thắng này, Man City chính thức giành vé vào bán kết FA Cup.

Bằng đẳng cấp và sức mạnh vượt trội, Arsenal cũng có một chiến thắng hết sức dễ dàng trước đối thủ đến từ giải hạng 5 Lincoln. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Walcott (45'+1'), Giroud (53'),  Waterfall (58' OG), Sánchez (72') và Ramsey (75') lần lượt lên tiếng giúp Pháo thủ giành chiến thắng 5-0 trước Lincoln để vào bán kết FA Cup.

Kaka đề nghị Neymar đổi tên

Cựu ngôi sao của AC Milan, Ricardo Kaka mới đây đã dành tặng những lời khen cho cầu thủ người đồng hương Neymar, sau khi chân sút này góp công lớn giúp Barca ngược dòng ngoạn mục trước PSG ở Champions League. “Với màn trình diễn ở Barca, Neymar có thể lọt vào hàng ngũ những cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay. Nhưng tôi nghĩ Neymar sẽ còn thi đấu thành công hơn, nếu cậu ấy đổi tên thành Reymar. Tất cả những cầu thủ thành công của Brazil đều có tên bắt đầu bằng chữ “R””, Kaka phát biểu. Nhiều người cho rằng anh đang nhắc tới những danh thủ của bóng đá xứ Samba như Ronaldo “béo”, Rivaldo, Romario và Ronaldinho.

Thực hư về việc Sanchez gây gổ với đồng đội

Tờ Daily Express mới đây đã khẳng định rằng Alexis Sanchez đã gây gổ với đội trưởng của Arsenal Laurent Koscielny tro

ng phòng thay đồ sau buổi tập ở trung tâm huấn luyện London Colney HQ. Trước đó, Sanchez đã xô xát với đồng đội trong buổi đấu tập. Anh ở bên đội bị thua và đã thực hiện cú tắc bóng thô bạo với một người đồng đội, dẫn đến việc cãi cọ. Mọi việc vẫn chưa kết thúc, khi Sanchez vào phòng thay đồ. Vì lí do này mà HLV Arsene Wenger đã cho Sanchez ngồi dự bị ở trận thua 1-3 của Arsenal trước Liverpool vào cuối tuần trước.

Gallas chỉ sự khác biệt giữa Mourinho và Wenger

Trong sự nghiệp, trung vệ Williams Gallas từng làm học trò của cả Mourinho và Wenger.  Anh cho rằng sự khác biệt lớn nhất giữa Mou với Wenger là cách thể hiện tham vọng “Cả 2 HLV đều muốn giành danh hiệu nhưng Mourinho chứng tỏ điều đó qua mỗi buổi tập. Nếu bạn không thể hiện 100% khả năng, ông ta sẽ cho dừng buổi tập”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da sang 13/3 diem tin bong da ti tuc bong da V-League FA Cup Ngoai hang Anh La Liga Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT