Quảng cáo

HAGL thua trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận 'hết bài'

Thứ bảy, 11/03/2017 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đã có một thất bại vô cùng thất vọng trước S.Khánh Hòa, đáng chú ý hơn khi nó diễn ra ngay trên sân nhà Pleiku.Tiếp đón S.Khánh Hòa, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục tung ra sân với đội hình quen thuộc 3-5-2.

Player Loading...

Highlights: HAGL 0-2 Khánh Hòa (Vòng 9 V-League 2017)

Khoảng thời gian đầu tiên HAGL có được quyền kiểm soát bóng khi S.Khánh Hòa chủ động chơi thấp, nhưng sau đó đội khách đẩy cao đội hình và đội chủ sân Pleiku bắt đầu gặp những khó khăn. Hàng phòng ngự thi đấu thiếu tự tin, liên tục để lộ những sơ hở cho đối phương khai thác. Sau nhiều cơ hội tạo ra, S.Khánh Hòa đã có 2 bàn thắng nhờ công của Duy Thanh và Quốc Chí. Thất bại 0-2 trước S.Khánh Hòa là trận thua thứ 2 liên tiếp của HAGL, trước đó đội bóng phố Núi đã bị TP.HCM đánh bại với tỉ số 0-1.

HAGL 0-2 Khanh Hoa, ket qua HAGL 0-2 Khanh Hoa, ti so HAGL 0-2 Khanh Hoa, video ban thang HAGL 0-2 Khanh Hoa

Phát biểu sau trận đấu nêu trên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: "Chúc mừng S. Khánh Hòa đã có chiến thắng. HAGL có cơ hội, thế nhưng chúng tôi không ghi được bàn. Những bàn thua của HAGL xuất phát từ hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung. Các đội đều biết rõ lối chơi của HAGL, các học trò của tôi chơi không tốt và thiếu tự tin ở trận đấu này".

Theo lời của HLV Nguyễn Quốc Tuấn thì S.Khánh Hòa đã hiểu rõ về lối chơi của HAGL, điều này cũng dễ hiểu bởi trong những trận đấu gần đây ông thường xuyên áp dụng một đấu pháp. Một số ý kiến cũng cho rằng HLV Quốc Tuấn đã không chủ động xoay tua đội hình, ông thường xuyên tung ra sân đội hình với bộ khung dễ đoán. Nói về vấn đề này, ông Tuấn cho biết: "Công Phượng và Văn Thanh vẫn chơi tốt, thế nhưng đối thủ của HAGL chơi áp sát tốt. HAGL không có tiền đạo ngoại, bởi vậy các tình huống phối hợp chủ yếu trung lộ và hai bên cánh. Quan điểm của HAGL là vẫn sử dụng lực lượng do đội bóng đào tạo".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Võ Đình Tân chia sẻ: "Đội nào đá với HAGL cũng gặp khó khăn bởi họ có nhiều cầu thủ xuất sắc, thế nhưng họ chưa có sự cân bằng. Bởi vậy khi dâng cao hàng phòng ngự bị lộ sơ hở".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 0-2 Khanh Hoa ket qua HAGL 0-2 Khanh Hoa ti so HAGL 0-2 Khanh Hoa video ban thang HAGL 0-2 Khanh Hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo