Quảng cáo

Tuyển thủ QG ăn mừng phản cảm khiến khán giả nổi nóng

Chủ nhật, 12/03/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khán giả có mặt trên sân Hòa Xuân đã nổi nóng với pha ăn mừng bàn thắng quá đà của tuyển thủ Việt Nam Trương Đình Luật.

Player Loading...

VIDEO: Màn ăn mừng phản cảm của Đình Luật trước SHB Đà Nẵng

Tình huống này đến ở phút 34 của cuộc đối đầu giữa Đà Nẵng và TP.HCM. Lúc này Victor thực hiện thành công quả 11m giúp TP.HCM gỡ hòa 2-2 trước Đà Nẵng. Trong khi các đồng đội ăn mừng bàn thắng, Đình Luật đã có hành động gây phản cảm. Anh giành bóng của thủ thành Lê Văn Hưng của Đà Nẵng và sút liên tiếp ba lần vào khung thành.

bóng đá việt nam, trương đình luật, tuyển thủ việt nam, hòa xuân, đà nẵng, tphcm

Chứng kiến hành động trên của Đình Luật, các CĐV của đội chủ nhà trên sân Hòa Xuân đã nổi nóng. Liên tục những tiếng la ó trên các khán đài đã vang lên, hướng thẳng về phía Trương Đình Luật.

Chưa hết, sau trận đấu, trong lúc hậu vệ này tiến vào đường hầm, nhiều khán giả hét lên, la ó anh vì hành vi thiếu chuẩn mực. Sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức của Đà Nẵng nhận xét về pha bóng của Đình Luật.

"Đôi khi tôi không thể giải thích được cảm xúc của các cầu thủ. Khán giả có quyền nhận xét về Đình Luật còn tôi chỉ tập trung vào chuyên môn. Nếu ở một vài tình huống nào đó cầu thủ hưng phấn và thể hiện thái quá thì cần nhắc nhở để họ sửa đổi. Tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ của mình phải tôn trọng khán giả".

Đình Luật cũng là cầu thủ lớn tuổi nhất được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTVN chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Loan và vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan (28-3).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam Tuyển thủ Việt Nam Đội tuyển Việt Nam Đà Nẵng 3-3 TPHCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT