Quảng cáo

Thua thảm, Mourinho 'trảm' đội phó MU

Thứ ba, 13/02/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho đã mất hết kiên nhẫn đối với một vài cầu thủ của MU khi đội nhà liên tiếp thi đấu sa sút trong thời gian qua.

Thua thảm, Mourinho “trảm” đội phó M.U

Ở trận đấu giữa Man Utd và Newcastle vừa qua, Smalling đã liên tục phạm sai lầm ngớ ngẩn và có phần lố bịch. Đáng kể nhất là tình huống trung vệ này ăn vạ... ở sân nhà, gián tiếp khiến Quỷ đỏ thủng lưới và thua trận.

Theo nguồn tin của Mirror, Mourinho đã nổi điên với màn trình diễn “thảm họa” của Smalling. HLV người Bồ Đào Nha vốn không khoái Smalling từ lâu nhưng vẫn phải sử dụng cầu thủ này vì nạn chấn thương. Thậm chí, ông đã chọn trung vệ người Anh làm 1 trong những đội phó của Man Utd.

Mourinho, MU, Man utd, tin tức MU

Tuy nhiên, thất bại trước Newcastle đã đưa Mourinho đến quyết định phải loại bỏ hoàn toàn Smalling. Theo đó, HLV người Bồ Đào Nha sẽ bán Smalling mua trung vệ mới vào mùa Hè tới. Nó khác với kế hoạch sử dụng ngôi sao này trong vai trò dự bị chiến lược.

Conte chỉ ra tầm quan trọng của Giroud

Theo Conte, sự xuất hiện của Giroud có tầm quan trọng lớn với Chelsea ở thời điểm này. Ngoài việc giúp The Blues có thêm giải pháp tấn công, Giroud còn tạo ra sự cạnh tranh đặc biệt với Alvaro Morata.

HLV người Italia nói: “Sở hữu 2 tiền đạo cạnh tranh trực tiếp với nhau là điều rất quan trọng với chúng tôi. Giroud có thể trở thành cầu thủ quan trọng với Chelsea và trong thời điểm đó, tôi cũng nhận được câu trả lời tốt từ Morata. Chúng tôi thực sự vui mừng vì thế”.

“Chúng tôi sử dụng Giroud bởi vì Morata đang chấn thương. Tiền đạo người Pháp rất quan trọng vì cậu ấy giống như điểm nối của hàng tấn công”.

HLV Pochettino tự tin hạ Juventus

Phát biểu trước trận, HLV của Spurs nói: "Chúng tôi sẽ mạnh mẽ, chúng tôi sẽ dũng cảm và chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng, nhưng chúng tôi luôn tôn trọng đối thủ".

"Khi trận đấu hòa, nhiều người không tin tưởng chúng tôi sẽ đi tiếp. Cần nhớ rằng chúng tôi đã giành ngôi đầu ở vòng bảng và bây giờ chúng tôi đang ở đây, nghĩ về các trận đấu tiếp theo.  Chúng tôi cần chứng minh, chúng tôi xứng đáng được đi tiếp vào vòng trong".

Bên cạnh quyết tâm giành chiến thắng trước Juventus, HLV Pochettino cũng xác nhận hậu vệ ngôi sao Toby Alderweireld không có tên trong chuyến đi tới Ý mặc dù đã ra sân trong trận đấu ở FA Cup trước đó.

Chiến lược gia trẻ người Argentina giải thích: "Cậu ấy đã gặp 1 chấn thương lớn mà chúng tôi cần phải quan tâm và thận trọng. Tôi không muốn đặt sự nghiệp của cậu ấy và chỗ nguy hiểm".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Man utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT