Quảng cáo

'Pogba chỉ là đứa trẻ chạy theo quả bóng trên sân'

Thứ hai, 12/02/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chơi mờ nhạt trước Newcastle khiến Pogba nhận rất nhiều chỉ trích về phong độ của bản thân.

Thua Newcastle đã là thất vọng rất lớn với Manchester United, Mourinho và cả Paul Pogba. Thậm chí tuyển thủ người Pháp còn bị huyền thoại Liverpool Graeme Souness chỉ trích trên tờ Sunday Times là chỉ biết chạy theo bóng.

Souness: "Paul Pogba luôn đuổi theo trái bóng ngay cả khi được yêu cầu giữ vị trí ở trung tâm. Một tiền vệ trung tâm không bao giờ được rời khỏi khu vực thẳng từ vòng 16m50 kéo lên, trừ khi can thiệp những tình huống nguy hiểm.

Ngay cả khi đội của bạn kiểm soát bóng cũng cần phải nghĩ tới nguy cơ phản công. Pogba luôn bỏ vị trí ở trung tâm quá xa. Cậu ấy có thể thực hiện những pha bóng sáng tạo ở gần khung thành đối thủ nhưng luôn vắng mặt khi hàng phòng ngự đối mặt nguy hiểm. Pogba giống như một đứa trẻ chạy theo quả bóng trên sân chơi ở trường học", Souness viết tiếp.

Nhiều ý kiến cho rằng, MU thất bại hôm nay vì sai lầm trong cách bố trí nhân sự. Jose Mourinho lãng phí Paul Pogba, để tiền vệ người Pháp đảm nhận vai trò cầm trịch không phải sở trường. Ông tạo ra sự khó hiểu bằng việc để Martial chơi ở hành lang phải, còn Jesse Lingard đá như "số 10".

MU kiểm soát bóng 64.1% so với 35.9% của Newcastle. Họ tung ra 13 cú sút, có 10 tình huống phạt góc, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 80%, trong đó bao gồm 7 key-pass. Nhưng sau 90 phút, MU gục ngã 0-1 trước Newcastle ở vòng 27 Premier League (11/2).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Man Utd Newcastel ngoại hạng anh Graeme Souness
Xem thêm
TIN NỔI BẬT