Quảng cáo

Pep Guardiola khẩu chiến nảy lửa vì 'đì' trụ cột Man City

Thứ tư, 21/09/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Bản thân 2 người trong cuộc và đại diện của cầu thủ này liên tục ‘đổ thêm dầu vào lửa’.

Cách đây ít lâu, sau khi Toure bị Guardiola loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở Champions League của Man City, Dmitri Seluk đã liên tiếp công kích HLV người Tây Ban Nha. Dmitri Seluk gọi quyết định của Guardiola là việc “làm nhục” Toure và đề nghị ông xin lỗi nếu Man City không vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này.

Tuy nhiên, Guardiola đã lật ngược cuộc chơi khi tuyên bố Dmitri Seluk mới là người phải xin lỗi, nếu không Toure sẽ không được thi đấu cho Man City một lần nào nữa.

Pep và người đại diện của Yaya tranh cãi nảy lửa

Trong một cuộc họp báo gần đây, Guardiola nói: “Rất khó khăn khi loại Yaya Toure khỏi Champions League. Tôi biết cậu ấy, cậu ấy là một anh chàng rất, rất tốt. Vì thế, rất khó khăn khi quyết định loại cậu ấy, cũng như Aleix Garcia. Nhưng sau đó người đại diện của cậu ta lại lên tiếng nói về tôi. Tôi yêu cầu một lời xin lỗi công khai từ ông ấy.”

Phát biểu của Guardiola càng khiến Seluk cảm thấy tức giận hơn khi thẳng thừng tuyên bố trên Sky Sports: "Guardiola cứ nghĩ hắn là vua chỉ sau một vài trận thắng. Tôi sống ở châu Âu, nơi có quyền tự do ngôn luận. Thế nên tôi có thể nói bất cứ thứ gì mình muốn. Guardiola đã ăn may ở Barca và Bayern, và hắn nghĩ hắn giỏi lắm".

Rõ ràng những phát biểu này khiến mỗi quan hệ 3 bên xấu đi rất nhiều. Hiện, gần như chắc chắn Yaya Toure sẽ không có suất thi đấu trong thời gian tới.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Guardiola Yaya Toure Toure tin tức Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT