Quảng cáo

99% fan MU muốn loại trụ cột ra khỏi đội hình chính

Thứ ba, 20/09/2016 15:54 PM (GMT+7)
A A+

CĐV MU đang tỏ ra vô cùng thất vọng

Theo thăm dò của diễn đàn Red Issue Sanctuary, một diễn đàn của các CĐV của Man Utd thì có tới 99,08% fan Manchester United muốn loại Rooney khỏi đội hình chính thức.

Theo tờ SunSport, Mourinho sẽ để đội trưởng Quỷ đỏ ngồi ngoài trận tiếp Leicester City ở vòng 6 Premier League trên sân Old Trafford, lúc 18 giờ 30 ngày 24.9 tới. Cụ thể, anh sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Leicester vào cuối tuần để nhường chỗ cho những gương mặt khác như Carrick hoặc Mata.

MOURINHO,ROONEY,HLV MOURINHO,MU,TIN TỨC MU,MAN UTD,TIN TỨC MAN UTD,MOURINHO TRẢM ROONEY,  Wayne Rooney

99% fan MU muốn Rooney dự bị

Kể từ khi tiếp quản Old Trafford, Mourinho luôn một mực khẳng định niềm tin vào Rooney. Điều này theo nhiều chuyên gia chỉ là hình thức lấy lòng công thần cũng như các CĐV truyền thống của M.U, thay vì yếu tố chuyên môn thuần túy. Nhưng màn trình diễn kém cỏi của "số 10" buộc Người đặc biệt phải suy nghĩ lại.

Phong độ của tiền đạo số 10 này là điều đang khiến các CĐV của MU lo lắng. Thi đấu kém ấn tượng ở vị trí tiền vệ công, Rooney còn lấy mất vị trí thi đấu tốt nhất của những Mata, Pogba trong đội hình của Quỷ đỏ. Điều này khiến các cầu thủ thi đấu lạc nhịp ở trên sân.

Trước đó, trên các trang mạng xã hội, ‘số 10’ đã phải hứng chịu sự chỉ trích thậm tệ của đám đông CĐV giận dữ đội chủ nhà sau màn trình diễn vô cùng thất vọng ở trận đấu vừa qua. Nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao tuyển Anh chính là yếu tố khiến Quỷ đỏ thua trận.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MOURINHO ROONEY HLV MOURINHO MU TIN TỨC MU MAN UTD TIN TỨC MAN UTD MOURINHO TRẢM ROONEY Wayne Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT