Quảng cáo

Tin tức M.U: Mourinho bị cắt tiền mua sắm, cầu thủ lười chạy nhất NHA

Thứ ba, 20/09/2016 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Isport cho biết, HLV Jose Mourinho sẽ không được cấp tiền mua sắm trong phiên chợ tháng Giêng 2017.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa kết thúc, Man Utd đã chiêu mộ 4 cầu thủ. Trong đó có bản hợp đồng miễn phí mang tên Ibrahimovic, cái tên tiêu tốn khoản tiền lớn của Man Utd chính là Paul Pogba. Để đưa Pogba trở lại Old Trafford, Quỷ đỏ phải trả cho Juventus 105 triệu euro, qua đó biến tiền vệ này trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

cầu thủ MU lười chạy nhất NHA, Mourinho bị cắt tiền mua sắm, HLV Jose Mourinho, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng

Man Utd đang thi đấu sa sút trầm trọng

Có 4 tân binh chất lượng, thế nhưng Man Utd đang trải qua những trận đấu vô cùng thất vọng. Thầy trò HLV Jose Mourinho đã thua 3 trận liên tiếp, đáng chú ý là Quỷ đỏ bị đánh bại bởi những đối thủ yếu là Feyenoord (Europa League) và Watford (Ngoại hạng Anh). Trong khi Man Utd đang thi đấu bất ổn, người hâm mộ đội bóng rất muốn đội bóng được bổ sung những nhân tố chất lượng hơn khi TTCN mùa Đông 2017 mở cửa. Thế nhưng theo tờ Isport tiết lộ thì Man Utd sẽ không chi tiêu trong phiên chợ tháng Giêng tới, họ đã từ chối cung cấp tiền cho HLV Mourinho mua sắm.

Nếu như thông tin trên là chính xác, thì hiện tại HLV Jose Mourinho buộc phải tự xoay sở với những nhân sự đang có trong tay.

Tờ Mirror mới đây cũng đưa ra những thống kê, trong đó giải thích lý do Man Utd đang thi đấu sa sút. Cụ thể, tính riêng tại Ngoại hạng Anh thì Man Utd đang là đội bóng lưới di chuyển nhất trong tổng số 20 CLB dự giải.

Ngoại hạng Anh là giải đấu khắc nghiệt, ngoài kỹ thuật thì các cầu thủ cần phải có nền tảng thể lực và di chuyển tốt.

Sau 5 vòng đấu đã qua, các cầu thủ Man Utd đã di chuyển quãng đường tổng cộng là 526.6km, con số này thấp hơn cả những đội bóng Hull City, Sunderland, hay Watford.

Tổng quãng đường di chuyển của các đội bóng NHA sau 5 vòng đấu

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT