Quảng cáo

Pogba nói gì sau khi thi đấu mờ nhạt tại MU?

Thứ hai, 19/09/2016 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Pháp đã có những phát biểu của riêng mình.

Những tưởng Manchester United sẽ vực dậy được tinh thần sau 2 trận thua liên tiếp trước Manchester City và Feyenoord thì tình hình thậm chí còn tồi tệ hơn ở trận đấu trên sân khách gặp Watford. Theo đó, hàng thủ chơi như mơ ngủ đã khiến Quỷ đỏ nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước chủ nhà.

Rất nhiều cầu thủ của MU đã chơi rất tệ trong trận đấu với Watford, trong đó đáng chú ý là Paul Pogba. Ngôi sao đắt giá nhất thế giới không để lại nhiều dấu ấn và hoàn toàn gây thất vọng khi được mang về với cái giá 105 triệu euro.

Pogba tin rằng MU sẽ vượt qua thử thách này

Phát biểu trên mạng xã hội ngay sau trận thua, Paul Pogba nói: “Những kết quả gần đây đã đến không như ý muốn của chúng tôi và đội bóng, nhưng tôi tin rằng United sẽ làm được. Chúng ta có thể làm được. Tôi cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.”

Thất bại trước Watford đêm qua là trận thua thứ 3 liên tiếp của Man United ở mùa giải này. Đây cũng là thành tích tệ nhất trong 10 năm cầm quân gần nhất của Jose Mourinho. Trong khi đó, Pogba tiếp tục hứng chịu chỉ trích của NHM Man United vì chưa chứng tỏ được giá trị của mình kể từ khi trở lại Old Trafford.

Trận tới, MU sẽ gặp Northampton tại League Cup vào 1h45 ngày 22/9 (giờ Việt Nam).

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Man Utd Paul Pogba tin MU tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT