Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 20/9: MU và Man City đại chiến vì sao trẻ Jamaica

Thứ ba, 20/09/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thành Manchester đại chiến vì ngôi sao trẻ Jamaica; Mục tiêu Chelsea gia hạn hợp đồng với Napoli…là tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng ngày 20/9.

Thành Manchester đại chiến vì ngôi sao trẻ Jamaica

Tờ The Sun (Anh) ngày 19/9 cho biết, hai đội bóng thành Manchester bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Leon Bailey của Genk (Bỉ). M.U và Man City chắc chắn sẽ đua tranh quyết liệt để giành được chữ ký của cầu thủ 19 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Chuyển nhượng sáng 20/9, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng Man City, Chuyển nhượng 2016

Man Utd và Man City cạnh tranh quyết liệt để có Leon Bailey

Bản thân Leon Bailey cũng có ý định thử sức tại Premier League. Trước đó ở "phiên chợ hè", cầu thủ này cũng từng lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Liverpool. Cầu thủ người Jamaica này đang dẫn đầu danh sách "Vua dội bom" ở Europa League khi lập một cú đúp trong trận đấu giữa Genk và Rapid Vienna vào tuần qua.

Mục tiêu Chelsea gia hạn hợp đồng với Napoli

Hè qua có nhiều tin đồn rằng Koulibaly sẽ ra đi khi anh nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB danh tiếng, cụ thể là đại gia thành London Chelsea và Everton. Thậm chí trung vệ này từng bày tỏ anh sẵn sàng chuyển đến một đội bóng tại Anh thi đấu.

Tuy nhiên cuối cùng, hậu vệ người Pháp đã quyết định ở lại và cống hiến cho Napoli. Anh đã đặt bút gia hạn thêm 5 năm với đội chủ sân San Paolo.

Fabregas cầu xin được đá chính

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, tiền vệ Cesc Fabregas không ngần ngại xin HLV Antonio Conte được đá chính ở trận gặp Leicester tại League Cup giữa tuần này. Trước đó, F4 đã có tròn 100 trận khoác áo Chelsea khi được tung vào sân ở màn tiếp đón Liverpool.

Barca nhắm Bellerin, Arsenal lo sốt vó

Theo tờ Sport, HLV Luis Enrique coi Hector Bellerin là mục tiêu số 1 của ông ở kì chuyển nhượng mùa đông 2017. Thông tin này hẳn khiến Wenger đứng ngồi không yên bởi rất nhiều lần Barca đã mua thành công hàng của Arsenal khi đội bóng xứ Catalan muốn.

Schweinsteiger phải ra đi vào tháng 1/2017

Tờ Independent khẳng định, vào kì chuyển nhượng mùa đông 2017, Man United sẽ bán tiền vệ người Đức bằng bất cứ giá nào. Schweinsteiger không nằm trong kế hoạch của Mourinho và bị đẩy xuống luyện tập cùng đội trẻ.

Vụ Adebayor đổ vỡ vì Genesio

Phía Lyon xác nhận, dù Adebayor đã đến đội bóng nhưng thương vụ không được hoàn tất vì HLV Genesio chọn mua tiền đạo ít tên tuổi Jean-Philippe Mateta thay vì cựu chân sút Arsenal và Man City.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 20/9 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Man City Chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo