Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 19/9: Man City lăm le cướp sao Arsenal

Thứ hai, 19/09/2016 08:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Conte xác định mục tiêu trong tháng 1; HLV Zinedine Zidane đảm bảo tương lai cho ngôi sao Real Madrid; Man City nghe ngóng hợp đồng của Alexis… là tin tức chuyển nhượng sáng ngày 19/9.

Conte xác định mục tiêu trong tháng 1

Vẫn chưa hài lòng với hàng thủ sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè, HLV Antonio Conte đã xếp hậu vệ trái Ben Davies vào vị trí ưu tiên số 1 cho kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông. Sự có mặt của tuyển thủ Xứ Wales cũng sẽ đảm bảo cho Chelsea về quy định đăng ký cầu thủ thuộc Vương quốc Anh.

Man City nghe ngóng hợp đồng của Alexis

Chuyển nhượng sáng 19/9, Man City lăm le cướp sao Arsenal, Man City, Conte, Chelsea, Tin chuyển nhượng

Alexis Sanchez chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal

Việc CLB Arsenal đàm phán với Alexis Sanchez về hợp đồng mới đang được Manchester City theo dõi rất sát sao. Chỉ cần The Gunners không đáp ứng được yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần, Man City sẽ nhảy vào thuyết phục tiền đạo người Chile, khi hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2018.

HLV Zinedine Zidane đảm bảo tương lai cho ngôi sao Real Madrid

Phát biểu trong buổi hợp báo trước trận đấu Real gặp Espanyol, Zidane khẳng định: "Rodriguez sẽ chẳng đi đấu hết. Cầu ấy là cầu thủ quan trọng với Real. Cậu ấy vẫn tập luyện rất chăm chỉ và thi đấu tốt như các đồng đội khác"

Quyết giữ James ở lại, nhưng khả năng tranh chấp một vị trí chính thức từ bộ ba tiền đạo BBC là điều rất khó đối với cầu thủ 24 tuổi. Vị HLV này bày tỏ: "Nếu bộ ba Bale-Benzema-Ronaldo khỏe mạnh, họ chắc chắn sẽ ra sân. Nhưng Real phải chinh chiến trên rất nhiều đấu trường, tôi phải có nhiều sự lựa chọn khác, dành cơ hội cho các cầu thủ khác ra sân."

Rudi Garcia trong tầm ngắm của Inter

Trong trường hợp Inter Milan sớm sa thải HLV Frank de Boer, một trong những mục tiêu của họ là Rudi Garcia. Cựu HLV của AS Roma hiện chưa dẫn dắt đội bóng nào kể từ sau khi bị sa thải hồi đầu năm nay.

HLV đầu tiên bị sa thải

Mặc dù mùa giải mới chỉ bắt đầu nhưng đã có HLV đầu tiên bị sa thải. Đó là Viktor Skripnik của Weder Bremem, sau 4 trận toàn thua. Alexander Nouri – HLV đội U23, sẽ tạm thời dẫn dắt CLB từ thứ Hai.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 19/9 Man City lăm le cướp sao Arsenal Man City Conte Chelsea Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo