Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 17/9: M.C 3 lần tiếp cận Messi và Neymar

Thứ bảy, 17/09/2016 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Pogba không phải hợp đồng lớn; M.C 3 lần tiếp cận Messi và Neymar; Liverpool muốn có sao trẻ Dortmund… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Messi lập cú hattrick thứ 6 tại Champions League

Paul Pogba không phải hợp đồng lớn

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Watford, HLV Mourinho khẳng định rằng Paul Pogba không phải là hợp đồng lớn. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng có những CLB chi 20, 30, 40 triệu bảng nhưng đó vẫn là hợp đồng lớn hơn cả Paul Pogba. Ở đây, tôi muốn nói tới mối liên hệ giữa số tiền họ chi ra và doanh thu của CLB. Bạn sẽ thấy rằng có những CLB chi ra số tiền chỉ khoảng 20, 30, 40 triệu bảng nhưng họ gặp vấn đề lớn hơn nhiều so với khi chúng tôi bỏ tiền ra mua Paul Pogba. Tôi chỉ muốn Paul Pogba quên đi mức phí chuyển nhượng khổng lồ để tập trung chơi bóng”.

Pogba không phải hợp đồng lớn, M.C 3 lần tiếp cận Messi và Neymar, Liverpool muốn có sao trẻ Dortmund, Chuyển nhượng sáng 17/9, tin chuyển nhượng hôm nay

Tổng hợp tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay

Man City 3 lần tiếp cận Messi và Neymar

Theo tiết lộ từ The Sun, kỳ chuyển nhượng hè vừa qua Man City đã có đến 3 cuộc đàm phán nhằm mục đích đưa Messi và Neymar về sân Etihad. Bản thân siêu sao người Argentina thừa nhận cũng bị sức hút của Guardiola làm lung lay nhưng cuối cũng vẫn ở lại Barca. Được biết tỷ phú Sheikh Mansour cam kết sẽ chi đậm vào hè tới nếu như Man City có danh hiệu mùa này.

Liverpool muốn có sao trẻ Dortmund

Theo Bleacher Report, Liverpool tiếp tục cho thấy sự hứng thú của mình với tiền vệ 17 tuổi được ví như Messi mới của Borussia Dortmund là Christian Pulisic.

MU chú ý tới Carvalho và Kastanos

Theo Calciomercato, Man United đang nhắm đến 2 cầu thủ William Carvalho và Grigoris Kastanos để tăng cường sức mạnh tuyến giữa trong mùa đông tới.

Tom Carroll gia hạn với Tottenham

Spurs vừa ra thông báo xác nhận đã gia hạn HĐ thành công với ngôi sao Tom Carroll đến 2019.

Simeone xác nhận rút ngắn hợp đồng

Trước báo giới, HLV Diego Simeone khẳng định thời hạn hợp đồng của ông và Atletico Madrid đã được rút ngắn xuống còn hai năm, kết thúc vào năm 2018 thay vì 2020.

Man City muốn 3 cầu thủ Gladbach

Theo tờ Bild, Man City đã đánh tiếng muốn sỡ hữu 3 cầu thủ từ Borussia Monchengladbach gồm Mahmoud Dahoud, Thorgan Hazard và Andreas Christensen.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba không phải hợp đồng lớn M.C 3 lần tiếp cận Messi và Neymar Liverpool muốn có sao trẻ Dortmund Chuyển nhượng sáng 17/9 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT