Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 19/9: Điều kiện để Chelsea sở hữu Griezmann

Thứ hai, 19/09/2016 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Điều kiện để Chelsea sở hữu Griezmann; M.C nhắm ‘thần đồng’ 3 tuổi; Juventus công bố tân binh đầu tiên của mùa hè 2017... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

VIDEO: 6 bàn thắng của Vua phá lưới Griezmann ở Euro 2016

Điều kiện để Chelsea sở hữu Griezmann

Để sở hữu Antoine Griezmann, Chelsea phải đáp ứng hai điều kiện. Thứ nhất là họ phải đồng ý chi ra số tiền khoảng 85 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này. Điều kiện thứ hai cũng quan trọng không kém đó là việc Chelsea phải giành được vé tham dự Champions League vào mùa giải tới. Theo báo chí châu Âu, tiền đạo người Pháp đang theo sát những diễn biến tại The Blues ở mùa giải này.

Điều kiện để Chelsea sở hữu Griezmann, M.C nhắm ‘thần đồng’ 3 tuổi, Juventus công bố tân binh đầu tiên của mùa hè 2017, tin chuyển nhượng tối 19/9, tin chuyển nhượng hôm nay

Chelsea phải đáp ứng 2 điều kiện mới có thể chiêu mộ Griezmann

M.C nhắm ‘thần đồng’ 3 tuổi

Có nằm mơ người phụ nữ có tên Joanne Radcliffe cũng chẳng ngờ cậu con trai Jaxon Lal (3 tuổi) lại được tuyển trạch viên của Man City săn đón ráo riết như vậy. Bà mẹ Joanne cho biết đã nhận được cú điện thoại đặc biệt của tuyển trạch viên Man City. “Tôi tin chắc Jaxon sẽ là đứa trẻ ít tuổi nhất được mời đến học viện của Man City”, Joanne hào hứng nói.

Juventus công bố tân binh đầu tiên của mùa hè 2017

GĐĐH Giuseppe Marotta xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ 19 tuổi Rodrigo Bentancur từ Boca Juniors. Rodrigo là mẫu tiền vệ phòng ngự có lối chơi đầu óc và được đánh giá rất cao tại Uruguay. Để có được Rodrigo Bentancur, Juventus đã phải vượt mặt nhiều ông lớn châu Âu khác như Real Madrid, AC Milan, Inter Milan.

Yaya Toure sẽ gia nhập Roma vào tháng Giêng

Đó là tuyên bố của BLĐ Roma khi họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà ngay mùa Đông này với giá 3 triệu euro. Man City tỏ ra vui mừng khi tống khứ được cầu thủ hưởng mức lương lên tới 260.000 bảng/tuần và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Guardiola.

Barca nhắm Bellerin, Arsenal lo sốt vó

Theo tờ Sport, HLV Luis Enrique coi Hector Bellerin là mục tiêu số 1 của ông ở kì chuyển nhượng mùa đông 2017. Thông tin này hẳn khiến Wenger đứng ngồi không yên bởi rất nhiều lần Barca đã mua thành công hàng của Arsenal khi đội bóng xứ Catalan muốn.

Dele Alli gia hạn hợp đồng với Tottenham

Tottenham vừa chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng với Dele Alli. Điều khiến giới truyền thông ngạc nhiên là thời hạn bản hợp đồng mới của Dele Alli với độ dài "bất thường" lên đến 6 năm.

Vidal quyết rời Barca

Theo Sport, hậu vệ Aleix Vidal đã yêu cầu BLĐ Barcelona cho phép anh được rời Camp Nou trong tháng 1 để anh tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Hiện Aleix Vidal chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ phải và anh vẫn còn hợp đồng tới năm 2020 với Barca.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điều kiện để Chelsea sở hữu Griezmann M.C nhắm ‘thần đồng’ 3 tuổi Juventus công bố tân binh đầu tiên của mùa hè 2017 tin chuyển nhượng tối 19/9 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT