Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 21/9: MU phá két mua siêu trung vệ Real

Thứ tư, 21/09/2016 06:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd phá két chiêu mộ siêu trung vệ Real Madrid; Mauricio Lemos từ chối Barca… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 21/9.

Man Utd phá két chiêu mộ siêu trung vệ Real Madrid

Mặc dù trong tay HLV Mourinho đang sở hữu nhiều trung vệ như tân binh Eric Bailly, Smalling, Daley Blind... nhưng “Người đặc biệt” vẫn tiếp tục mang về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp là Sergio Ramos.

Chuyển nhượng sáng 21/9, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Chuyển nhượng MU, Sergio Ramos, MU chiêu mộ Sergio Ramos 

Man Utd phá két chiêu mộ Sergio Ramos

Chính sự chắc chắn trong phòng thủ cũng như có khả năng quan sát và chuyền bóng tốt của Ramos khiến HLV Mourinho lên kế hoạch đưa trung vệ tới “Nhà hát của những giấc mơ”. Mới đây, Ban lãnh đạo MU đã duyệt chi số tiền 42 triệu bảng nhằm đổi lấy chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha này.

Mauricio Lemos từ chối Barca

Hậu vệ đầy triển vọng Mauricio Lemos xác nhận đã từ chối Barca để ở lại Las Palmas vì sợ không được thường xuyên thi đấu ở Nou Camp.

Người đại diện tiếp tục phản pháo Pep, Toure hết cửa đá chính

Thật buồn cho Yaya Toure, sau khi Pep “để ngỏ” cánh cửa trở lại đội hình chính của anh và yêu cầu Seluk, người đại diện của Toure xin lỗi. Giờ thì cánh cửa đó đã thực sự đóng lại khi Seluk phản pháo lại Pep thay vì đưa ra lời xin lỗi.

Trước đó Seluk đã từng “nói động” đến Pep và sẽ phải xin lỗi Toure nếu Man City không thể thành công. Khi đó Pep cho biết chỉ khi Seluk xin lỗi, bằng không Toure sẽ không được chơi cho City.

Arsenal đã kiên trì theo đuổi Marco Reus suốt mùa hè không thành

Mới đây một tài khoản Twitter là fan của Arsenal, AFCamden, người đã từng tiết lộ chuẩn xác nhiều tin đồn về những vụ chuyển nhượng, các hợp đồng và tình hình chấn thương của Arsenal trước đó, cho biết, Reus là ưu tiên hàng đầu của Wenger để nâng tầm “Pháo thủ” trong mùa hè.

Mọi việc có vẻ đã gần hoàn tất cho đến khi Reus đưa ra quyết định cuối cùng vào tháng Tám sẽ ở lại Dortmund, buộc Arsenal phải chuyển hướng sang Perez vào phút cuối.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 21/9 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Chuyển nhượng MU Sergio Ramos MU chiêu mộ Sergio Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo