Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/9: 2 cầu thủ có thể rời Chelsea, Tiết lộ mới vụ Gundogan

Thứ ba, 20/09/2016 21:02 PM (GMT+7)
A A+

2 cầu thủ có thể rời Chelsea; Tiết lộ mới vụ Gundogan sang Man City; Mourinho không được cấp tiền mua sắm... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Một ngày thư giãn của ĐT Futsal Việt Nam tại Bucaramanga

Thêm một cái tên tính tháo chạy khỏi Chelsea

Tiền vệ John Obi Mikel cho biết vào tháng 1 tới, anh sẵn sàng đàm phán với bất kì đội bóng nào nếu Chelsea không đưa ra lời đề nghị mới. Tính đến lúc này, Mikel đã có 11 năm cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge, chỉ đứng sau mỗi đội trưởng John Terry.

2 cầu thủ có thể rời Chelsea, Tiết lộ mới vụ Gundogan sang Man City, Mourinho không được cấp tiền mua sắm, chuyển nhượng tối 20/9, tin chuyển nhượng tối nay

Mikel (phải) muốn rời Chelsea trong tháng 1/2017

Courtois xác nhận có thể rời Chelsea

Khi được hỏi về việc có muốn trở lại thi đấu cho đội chủ sân Vicente Calderon hay không, Courtois chia sẻ: “Tất nhiên là có, nhưng không chỉ vì CLB mà còn vì tôi yêu Madrid cũng như đất nước Tây Ban Nha. Ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến đó, tôi đã yêu đất nước Tây Ban Nha vì con người, cách sống, ẩm thực… của họ.

Man City cử người đi thuyết phục Bellerin

Manchester City đang rất hy vọng những tiếng nói từ Mikel Arteta sẽ có thể tác động và thuyết phục Hector Bellerin rời khỏi Arsenal.

Mourinho không được cấp tiền mua sắm

Theo tiết lộ của tờ iSport, HLV Jose Mourinho sẽ không được cấp tiền để bổ sung lực lượng vào mùa Đông. Điều này có nghĩa, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải tự xoay sở với những gì đang có trong tay.

Lý do thực sự khiến Claudio Bravo rời Barca

Thủ thành Claudio Bravo đã chia sẻ lý do thật sự đằng sau quyết định rời Barca để tới Man City. Cụ thể, Claudio Bravo cho biết: “Tôi được thông báo rằng, Ter Stegen sẽ được chọn là thủ thành số 1 của Barcelona mùa này. Tôi cũng thành thật và nói với ban huấn luyện rằng tôi không muốn ngồi trên băng ghế dự bị. CLB cũng đã đề nghị tôi ký vào một bản hợp đồng mới nhưng tôi đành phải nói không. Tội thật sự rất bực mình vì điều này, đó là thông tin sai sự thật. Chúng tôi cạnh tranh rất công bằng và điều đó giúp cả hai chúng tôi cùng tiến bộ”.

Ancelotti muốn gắn bó lâu dài với Bayern Munich

“Tôi rất muốn được ở lại đội bóng lâu hơn 2 năm. Có những đội bóng đem lại cho bạn cảm giác như công ty và có những đội đem lại cho bạn cảm giác gia đình. Bayern là một gia đình thực sự”, Ancelotti chia sẻ.

Tiết lộ mới vụ Gundogan sang Man City

Theo tiết lộ mới nhất của tiền vệ Ilkay Gundogan, chính HLV Juergen Klopp đã khuyên anh gia nhập Premier League vào mùa Hè vừa qua. Đáng chú ý, HLV Klopp đang dẫn dắt Liverpool.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
2 cầu thủ có thể rời Chelsea Tiết lộ mới vụ Gundogan sang Man City Mourinho không được cấp tiền mua sắm chuyển nhượng tối 20/9 tin chuyển nhượng tối nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT