Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 19/9: Lộ mục tiêu số 1 của Conte, Mourinho tuyên bố bất ngờ

Thứ hai, 19/09/2016 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Lộ mục tiêu số 1 của Conte, Mourinho thừa nhận không rõ về học trò, Balotelli sẽ trở lại Premier League,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 19/9.

Lộ diện mục tiêu số 1 của HLV Conte

Theo tin của giới truyền thông, HLV Conte đang rất muốn có hậu vệ Ben Davies của Tottenham ở phiên chợ Đông 2017. Chelsea đã phải nhận tới 4 bàn thua trong hai vòng đấu gần đây, cùng với đó là việc Terry dính chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng phòng ngự của đội bóng. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Ý muốn đưa thêm về Stamford Bridge một hậu vệ chất lượng. Dự kiến Chelsea sẽ chi ra 12 triệu bảng hỏi mua Ben Davies ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

Tin tức bóng đá Anh 19/9, mục tiêu số 1 của Conte, Mourinho, martial, Balotelli trở lại Premier League,Premier League, arsenal, man utd, chelsea, M.U

Ben Davies trở thành mục tiêu số 1 của HLV Conte

Mourinho thừa nhận không rõ về học trò

Phát biểu trước báo giới sau thất bại 1-3 trước Watford, HLV Mourinho chia sẻ ông vẫn không hề biết gì về chấn thương của học trò. “Từ đó đến bây giờ, tôi vẫn không hề hay biết gì về chấn thương của Anthony Martial”, Người đặc biệt tuyên bố. “Chính xác là ở đầu gối, ở mắt cá chân hay ở vùng đầu, hoàn toàn không có thông tin gì cho tôi hết. Tôi chỉ đoán rằng có lẽ tình hình không đến mức nghiêm trọng để cậu ấy phải đi bệnh viện. Mặc dù vậy, đó rõ ràng là một pha va chạm không nhẹ cho Anthony và đáng lẽ ra, Watford phải chịu một quả phạt chứ chưa nói gì đến bàn thắng cho họ sau đó.”

Khả năng Mourinho bị sa thải tăng đột biến

Ban đầu, nhà cái Ladbrookes niêm yết tỷ lệ Mourinho bị sa thải trong mùa giải này là 25/1 (đặt 1 ăn 25). Nhưng sau khi Man Utd để thua Watford, tỷ lệ đã được đẩy lên mốc 8/1. Sự thay đổi đột biến này đã dự báo tình thế khó khăn cho Mourinho tại Old Trafford.

Balotelli sẽ trở lại Premier League

Với những gì đã thể hiện trong màu áo Nice, có vẻ như sự tự tin đã dần trở lại đối với tiền đạo người Italia. Mới đây, Balotelli cũng đã hé lộ kế hoạch trở lại Premier League thông qua người đại diện Mino Raiola. Nếu thông tin này chính xác, đây sẽ là một tin vui với NHM Premier League, bởi họ luôn mong chờ ngày ‘Ngựa chứng’ trở lại.

Terry lên tiếng về chấn thương

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Chelsea đã lên tiếng về tình trạng chấn thương của mình: “Tôi cảm thấy rất buồn khi không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool, tôi càng buồn hơn khi đội bóng phải nhận thất bại. Chấn thương là điều không ai mong muốn cả, nhưng trong bóng đá bạn không thể tránh khỏi. Tôi đang tập luyện tích cực để trở lại. Tôi cảm thấy mắt cá chân đã đỡ hơn rất nhiều. Hy vọng sẽ sớm trở lại”.

Theo xác nhận của đội ngũ y tế Chelsea, Terry chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ ra sân trở lại trong trận đấu ở vòng 6. Đây rõ ràng là tin vui đối với đông đảo NHM, đặc biệt trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge đang sa sút phong độ. 

Lộ bến đỗ tiếp theo của HLV Wenger

Mới đây, tờ Sport (Tây Ban Nha) đã giật tít:  “Wenger sẽ rời Arsenal vào tháng 6”. Ngay dưới đó là dòng bình luận: “Vài tháng trước nhà cầm quân người Pháp đã từ chối Paris Saint Germain và bây giờ tương lai của ông hướng về giải VĐQG Trung Quốc”.

Thông tin được đưa ra trong bài viết cho thấy, Wenger rất trông đợi vào một lời đề nghị gia hạn hợp đồng, thế nhưng, phía Arsenal vẫn không thể hiện động thái nào, vì thế, ông sẽ chia tay CLB vào mùa Hè 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh 19/9 mục tiêu số 1 của Conte Mourinho martial Balotelli trở lại Premier League Premier League arsenal man utd chelsea M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT