Quảng cáo

Điểm tin sáng 19/9: Huyền thoại M.U kêu gọi Mourinho loại Fellaini

Thứ hai, 19/09/2016 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại M.U kêu gọi Mourinho loại Fellaini; John Terry báo tin vui cho Chelsea; Marquinhos chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Huyền thoại M.U kêu gọi Mourinho loại Fellaini

Trong bài phân tích trên BT Sport sau khi chứng kiến thất bại của Man Utd trước Watford, Paul Scholes tỏ ra rất thất vọng khi cho biết: "Rashford là người duy nhất tỏa sáng nhưng đây cũng không phải trận đấu tốt nhất của cậu ta. Lý do là Man Utd gặp vấn đề ở khâu làm bóng. Họ kiểm soát bóng thiếu hệ thống và có những màn trình diễn cá nhân nghèo nàn. Fellaini là người được sử dụng nhưng tôi nghĩ Man Utd cần nhiều hơn thế. Bạn phải cần 1 tiền vệ vừa có khả năng phá lối chơi của đối thủ vừa có khả năng kiểm soát trận đấu và đưa bóng lên phía trên. Tôi không hiểu tại sao Michael Carrick lại không được sử dụng. Đơn giản là Man Utd cần 1 chuyên gia làm bóng ở vị trí này."

Huyền thoại M.U kêu gọi Mourinho loại Fellaini, John Terry báo tin vui cho Chelsea, Marquinhos chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG, điểm tin thể thao sáng 19/9, tin tức bóng đá sáng nay

Scholes kêu gọi Mourinho loại Fellaini

John Terry báo tin vui cho Chelsea

Mới đây, cựu đội trưởng tuyển Anh đã cập nhật tình hình chấn thương khi đang tải trên trang cá nhân của anh một đoạn video mà anh đang ở hồ bơi trong quá trình hồi phục với dòng chú thích: "Thư giãn tại hồ bơi! Cổ chân của tôi đã cảm thấy khá hơn, hy vọng tôi sẽ sớm quay trở lại thi đấu."

Real lập thành tích thú vị sau chiến thắng Espanyol

Trong trận đấu muộn vòng 4 La Liga vừa kết thúc, Real Madrid đã giành thắng lợi trước đại diện đến từ xứ Catalonia với tỷ số 2-0 và điều đó có nghĩa là 11 bàn thắng gần nhất của Real Madrid do 11 cầu thủ khác nhau ghi được. Đó lần lượt là Asensio, Bale, Morata, Kroos, Ronaldo, Danilo, Ramos, Pepe, Modric, James Rodriguez và Benzema. Hiện tại Los Blancos vẫn đang là đội bóng duy nhất tại La Liga toàn thắng và phong độ huỷ diệt của họ được dự báo sẽ còn tiếp tục.

Marquinhos chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG

Trung vệ người Brazil gần như chắc chắn sẽ ở lại sân Parc des Princes trong một thời gian dài tới sau khi David Luiz ra đi. Marquinhos hiện đang cùng Thiago Silva là hai sự lựa chọn chính của HLV Unai Emery cho vị trí trung vệ. Cầu thủ 22 tuổi này được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu quan tâm, nhưng sau khi để David Luiz trở lại Chelsea, PSG không hề muốn mất thêm Marquinhos. Dự kiến trung vệ đa năng này sẽ gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với nhà ĐKVĐ nước Pháp.

HLV Pep Guardiola hứa trao cơ hội cho sao trẻ 37 triệu bảng

HLV Pep Guardiola vừa tiết lộ rằng ông có thể sẽ để cầu thủ chạy cánh Leroy Sane đá chính đầu tiên cho Man City ở cuộc đối đầu với Swansea tại vòng 3 League Cup giữa tuần này. Leroy Sane cập bến Etihad từ Schalke 04 theo nguyện vọng của HLV Pep Guardiola, người đã có 3 mùa giải tại Bundesliga và hiểu khá rõ tài năng của tuyển thủ trẻ ĐT Đức.

Harry Kane chấn thương, Tottenham lo sốt vó

Ghi bàn trong chiến thắng ngay tại White Hart Lane của Tottenham Hotspur trước Sunderland, nhưng chân sút 23 tuổi sau đó đã phải rời sân bằng xe cứu thương. Tiền đạo của đội tuyển Anh dính phải một chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng. "Chúng tôi không thể biết chính xác mức độ nghiêm trọng của nó và phải chờ đến thứ Hai," HLV Mauricio Pochettino chia sẻ với BBC.

Real san bằng kỷ lục "khủng" của Barca tại La Liga

Real Madrid đã san bằng kỷ lục của Barcelona về chuỗi toàn thắng dài nhất trong lịch sử La Liga. Với chiến thắng Espanyol, Los Blancos đã có 16 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, bằng với những gì Barcelona làm được trong giai đoạn 2010-11. Trước đó, kỷ lục về số trận toàn thắng dài nhất của Real Madrid dừng lại ở con số 15 vào giai đoạn 1960-61. Đó là thời kỳ hoàng kim bậc nhất trong lịch sử đội bóng hoàng gia dưới sự dẫn dắt của Miguel Munoz và tập hợp của những huyền thoại trong đội hình như Alfredo Di Stefano, Ferenc Puskas, Francisco 'Paco' Gento,...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyền thoại M.U kêu gọi Mourinho loại Fellaini John Terry báo tin vui cho Chelsea Marquinhos chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG điểm tin thể thao sáng 19/9 tin tức bóng đá sáng nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo