Quảng cáo

Conte đau lòng, Klopp mừng ra mặt sau chiến thắng trước Chelsea

Thứ bảy, 17/09/2016 05:24 AM (GMT+7)
A A+

Antonio Conte đã lên tiếng chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea thất bại, còn Jurgen Klopp thì gọi các học trò của mình là những con quỷ dữ.

Dù được chơi trên sân nhà Stamford Brigde, thế nhưng Chelsea lại thất thủ 1-2 trước Liverpool. Ở trận này, đội khách 2 lần vượt lên trong hiệp 1 với các bàn thắng của Lovren và Henderson. Sang hiệp 2, Chelsea mới có được bàn gỡ do công của Diego Costa.

Chelsea 1-2 Liverpool, ket qua Chelsea 1-2 Liverpool, ti so Chelsea 1-2 Liverpool, conte, klopp

Klopp vui mừng và Conte thất vọng sau trận đấu đêm qua

Thua trận, HLV Conte khẳng định Chelsea đã không tạo ra sự nguy hiểm để khiến đối thủ phải e sợ. Ông nói: "Để tìm một lý do chỉ ra thất bại đôi khi rất dễ dàng nhưng cũng có khi rất khó khăn. Những bàn thắng ở trận này thật kỳ lại. Chúng tôi phải tạo ra cảm giác rằng Chelsea rất nguy hiểm và hôm nay điều đó đã không được tạo ra.

Chúng ta cần nói nhiều điều về trận đấu này để hiểu được tình hình nếu không muốn lặp lại mùa giải tồi tệ như năm ngoái. Chúng tôi đã không thể tạo ra sự nguy hiểm cho đối thủ, thật đáng thất vọng".

Chiến lược gia người Ý cũng dành lời khen cho các học trò trong hiệp thi đấu thứ hai. "Trong hiệp 2 áp lực chúng tôi tạo ra là tương đối tốt. Các cầu thủ cố gắng thi đấu với cường độ cao hơn và đây là điều các cầu thủ của tôi phải luôn luôn làm được, chứ không phải chỉ tạo ra ở một thời điểm nhất định".

Trong khi đó Jurgen Klopp ví các học trò của mình như những con quỷ dữ khi đối đầu với đối thủ của mình. "Sự khởi đầu thật phi thường. Chúng tôi chơi bóng như những con quỷ dữ và nó thực sự đáng để xem. Sau đó, chúng tôi đã ghi bàn và tôi có thể nói điều gì đây, quá tuyệt vời.

Sang hiệp 2 có đôi chút khó khăn hơn. Họ đã chơi với cường độ cao và ghi được một bàn thắng, nhưng các cầu thủ của tôi cũng đã chơi tốt dù. Thực sự là họ cũng không tạo được nhiều cơ hội".

Sau trận đấu này, Liverpool đã vươn lên bằng điểm với Chelsea (10 điểm) nhưng vẫn xếp sau do thua kém về hiệu số.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-2 Liverpool ket qua Chelsea 1-2 Liverpool ti so Chelsea 1-2 Liverpool conte klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT