Quảng cáo

Điểm tin 15/9: Mourinho cấm học trò tới Chelsea, Neymar nhận được hợp đồng khó tin

Thứ năm, 15/09/2016 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho cấm học trò tới Chelsea, Neymar nhận được hợp đồng khó tin, Ronaldo sỉ nhục đồng đội,... là những tin tức thể thao nổi bật sáng 15/9.

Mourinho cấm học trò tới Chelsea

Theo Mirror, do không còn kế hoạch sử dụng Matteo Darmian, HLV Mourinho đã sẵn sàng đề hậu vệ này rời Old Trafford trong tháng 1/2017. Tuy nhiên, ông đã ngăn cấm tuyển thủ người Italia chuyển sang khoác áo Chelsea. Bởi vậy, có khả năng lớn Darmian sẽ phải trở lại quê nhà thi đấu.

Điểm tin 15/9, Mourinho cấm học trò tới Chelsea, Neymar nhận được hợp đồng khó tin, điểm tin thể thao, tin tức thể thao, man utd, chelsea, neymar, barca,arsenal

Mourinho cấm học trò tới Chelsea

Neymar nhận được hợp đồng khó tin

Chân sút Neymar đang là một tài năng rất hứa hẹn trong tương lai. Chính vì vậy, anh đang là mục tiêu của hàng loạt những đội bóng lớn trong đó có PSG. Theo tiết lộ từ người đại diện của Neymar, đội bóng thủ đô nước Pháp còn tỏ rõ thiện ý khi hứa hẹn trả cho chân sút người Brazil mức lương 34 triệu bảng/năm, cho phép anh sử dụng máy bay riêng để thuận tiện đi lại với các trận đấu ở Brazil và sở hữu một số cổ phần của chuỗi khách sạn mang tên cầu thủ này, giống như công việc kinh doanh của Cristiano Ronaldo.

Figo không coi Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất Bồ Đào Nha
Theo lời cựu tiền vệ Luis Figo thì huyền thoại Eusebio mới là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha chứ không phải Cristiano Ronaldo. Ronaldo đã giành được 3 QBV FIFA và đoạt được vô số danh hiệu lớn nhỏ ở CLB và gần nhất là chức vô địch EURO 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha song Figo lại không nghĩ vậy.

Rashford thần tượng CR7

Giống như rất nhiều cầu thủ trẻ của Man United, tiền đạo 18 tuổi người Anh của Quỷ đỏ, Rashford coi Cris Ronaldo là thần tượng của mình. Tiền đạo trẻ người Anh của Man United tâm sự, anh từng nhiều lần chứng kiến Cris Ronaldo luyện tập rất chăm chỉ và coi CR7 là động lực, hình mẫu để phấn đấu.

Ronaldo sỉ nhục Coentrao trước mặt toàn đội Real
Trong buổi tập mới đây của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã có hành động không đẹp mắt khi anh thản nhiên giơ “ngón tay thối” về phía đồng đội Coentrao trước mặt toàn bộ các thành viên đội bóng. Theo thông tin từ Mirror thì lý do dẫn tới hành động của Ronaldo là bởi anh muốn trả thù sau khi bị Coentrao xỏ háng.

Man United sẽ trả giá mới cho Carvalho

Theo Calciomercato.com, Manchester United sẽ đưa ra lời đề nghị mới cho phía Sporting Lisbon trong tháng 1/2017 để giành chữ ký của tiền vệ William Carvalho. Quỷ đỏ là một trong số các CLB ở Premier League quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi người Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 15/9 Mourinho cấm học trò tới Chelsea Neymar nhận được hợp đồng khó tin điểm tin thể thao tin tức thể thao man utd chelsea neymar barca arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT