Quảng cáo

Rooney nhận 'bão' chỉ trích sau thất bại của Man Utd

Thứ hai, 19/09/2016 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Thủ quân Quỷ đỏ đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích sau phong độ không tốt ở trận thua 1-3 của M.U trước Watford.

Là một trong số những cầu thủ Quỷ đỏ không để lại nhiều ấn tượng trong thất bại 1-3 trước Watford, thủ quân Wayne Rooney đã phải đón nhận không ít những lời chỉ trích của giới truyền thông và NHM.

Rooney, Man Utd, Watford 3-1 Man Utd, M.U, quỷ đỏ, mourinho, hlv mourinho, jose mourinho, wayne rooney

Rooney tỏ rõ sự thất vọng với phong độ của mình

Trên các trang mạng xã hội, ‘số 10’ đã phải hứng chịu sự chỉ trích thậm tệ của đám đông CĐV giận dữ đội chủ nhà sau màn trình diễn vô cùng thất vọng ở trận đấu vừa qua. Nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao tuyển Anh chính là yếu tố khiến Quỷ đỏ thua trận.

Chia sẻ trên trang Twitter, tài khoản ManUnitedWriter cho biết: “Thật là bực bội. Wayne Rooney không thể đá trọn 90 phút. Điều tồi tệ nhất là không ai có thể đụng tới cậu ta. Rooney đang phá hỏng tất cả”.

Tài khoản FonZo thì chỉ trích thậm tệ: “Nghỉ hưu và trở thành người hùng hoặc tiếp tục thi đấu để là kẻ phản diện, Wayne Rooney”. Số khác lại khuyên ‘Gã Sherk’ chuyển sang Mỹ thi đấu.

“Rooney nên tới giải MLS mà thi đấu. HLV Mourinho không nên để cậu ta đá chính nữa”, tài khoản MourinhoMindset cho hay.

Sau trận thua ở vòng đấu thứ 5, đoàn quân của HLV Mourinho đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 9 điểm, kém đội dẫn đầu Man City 6 điểm. Quan trọng hơn, sự hưng phấn của các cầu thủ đang đi xuống thảm hại sau 3 trận thua liên tiếp. Lúc này, Rooney cần cho thấy vai trò thủ lĩnh của mình để xốc lại tinh thần các đồng đội, qua đó giúp M.U có thể trở lại với quỹ đạo chiến thắng đã có.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Man Utd Watford 3-1 Man Utd M.U quỷ đỏ mourinho hlv mourinho jose mourinho wayne rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT