Quảng cáo

Nói về Quả bóng vàng, HLV Lê Thụy Hải ví Văn Quyết với Zidane

Thứ sáu, 01/12/2017 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nói về Quả bóng vàng, HLV Lê Thụy Hải ví Văn Quyết với… Zidane, U21 SLNA bổ sung 2 cầu thủ... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 1/12.

Nói về Quả bóng vàng, HLV Lê Thụy Hải ví Văn Quyết với… Zidane

Trao đổi với Soha về trường hợp của tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tại Quả bóng vàng Việt Nam 2017, HLV Lê Thụy Hải cho rằng:

"Nếu Văn Quyết bị loại chẳng khác gì trường hợp của Zidane năm 2006. Anh ấy thi đấu tốt, góp phần vào thành công của ĐT Pháp rất nhiều nhưng chỉ vì một pha húc đầu đã đánh mất tất cả. Có thể, BTC QBV năm nay đã lấy tình huống của Zidane áp dụng vào trường hợp của Văn Quyết.

Văn Quyết có đóng góp rất lớn cho Hà Nội không chỉ ở mùa giải này mà nhiều mùa trước đó nữa. Ở ĐTQG cậu ta cũng góp rất nhiều công sức.

Với tầm ảnh hưởng và vai trò của mình, Quyết hoàn toàn xứng đáng được vinh danh. Vấn đề đạo đức nằm ngoài chuyên môn, ngoài bóng đá, không nên đưa vào tiêu chí bình chọn. Như thế không công bằng với cá nhân Văn Quyết".

Zidane, Thụy Hải, Văn Quyết, U21 SLNA, Quả bóng vàng Việt Nam, tin tức bóng đá 1/12

Phi Sơn trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất CLB SLNA

Theo thông tin của Saostar, Phi Sơn sẽ di chuyển ra Hà Nội vào hôm nay (1/12). Anh chuẩn bị tham gia Gala tổng kết mùa bóng 2017. Tại đây, VPF sẽ trao giải thưởng cho các cầu thủ xuất sắc nhất của các CLB và đội hình tiêu biểu của mùa bóng.

Nếu không có gì bất ngờ thì Phi Sơn sẽ góp mặt ở cả hai giải thưởng này. Anh đã chắc chắn nhận được giải cầu thủ xuất sắc nhất CLB SLNA và khả năng rất lớn sẽ góp mặt ở đội hình tiêu biểu của Ban tổ chức.

SLNA bổ sung 2 nhà vô địch Cúp Quốc gia dự VCK U.21 Báo Thanh Niên

Cụ thể HLV trưởng Đnh Văn Dũng đã đế xuất gọi gấp 2 cầu thủ vừa vô địch Cúp Quốc gia, đá chính trong đội hình SLNA giành Cúp trên sân Vinh là tiền vệ Phạm Xuân Mạnh và tiền vệ Phan Văn Đức đều cùng sinh năm 1996 vào đội hình thi đấu VCK Giải U.21. 2 cầu thủ này có tên từ đầu trong danh sách U.21 nhưng do SLNA thiếu hụt lực lượng và đặt mục tiêu vô địch Cúp Quốc gia trên sân nhà sau khi đã thắng trận chung kết lượt đi tại Bình Dương nên đã được giữ lại để đá Cúp. Nay cả 2 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nên đã được tăng cường ngay cho U.21.

Arsenal, Man City tranh giành cựu sao M.U

Theo tờ Telegraph Sport, hai đại gia nước Anh, Man City và Arsenal đều đang rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của West Brom, Jonny Evans, người đã từng có 9 năm gắn bó với Man Utd.

Được biết, Pep Guardiola rất muốn bổ sung thêm 1 trung vệ để phục vụ tham vọng vô địch Ngoại hạng mùa này, sau khi John Stones bị chấn thương gân khoeo và nghỉ dài hạn. Trong trường hợp không chiêu mộ được Evans, một mục tiêu khác được Man City nhắm tới là hậu vệ Inigo Martinez của Real Sociedad.

Trong khi đó, HLV Wenger cũng đang rất cần người thay thế "lão tướng" Per Mertesaker, người sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Barca muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal

Barca đã đưa cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vào danh sách thanh lý, và họ sẵn sàng đổi cựu sao Atletico lấy Ozil. Arsenal cũng được cho là quan tâm đến Turan, HLV Wenger muốn đưa về một tiền vệ đa năng, người có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc dạt cánh và ngôi sao của Barca là mục tiêu được nhắm tới. Khả năng một vụ trao đổi giữa Turan và Ozil vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Thụy Hải Văn Quyết U21 SLNA Quả bóng vàng Việt Nam tin tức bóng đá 1/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT