Quảng cáo

NÓNG: Văn Quyết chính thức bị loại khỏi danh sách QBV 2017

Thứ sáu, 01/12/2017 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BTC QBV Việt Nam 2017 đã chính thức loại Nguyễn Văn Quyết khỏi danh sách đề cử do phải nhận án kỷ luật từ VFF.

Nguyễn Văn Quyết - ứng cử viên số 1 cho danh hiệu quả bóng Vàng 2017. Tuy nhiên mới đây, tiền đạo của Hà Nội FC đã phải nhận án phạt nguội 15 triệu đồng và bị cấm 2 trận sau vòng 26 V.League 2017 do đã đánh nguội tiền vệ Nghiêm Xuân Tú (Quảng Ninh) trên sân Cẩm Phả.

Ngay khi có thông báo kỷ luật từ VFF, BTC trao giải QBV Việt Nam đã chính thức ra thông báo về trường hợp của Văn Quyết. Cụ thể, Ban tổ chức thông báo: “Xét về tiêu chí Quả bóng Vàng Việt Nam không chỉ nhằm tôn vinh cầu thủ xuất sắc mà còn cả đạo đức trên sân cỏ. Điều lệ của giải thưởng cũng quy định cầu thủ thuộc diện đề cử không bị kỷ luật của CLB, tổ chức bóng đá tại địa phương, hoặc VFF. Vì vậy, hai cầu thủ trên đã vi phạm điều lệ giải thưởng, bị VFF ra án kỷ luật bằng văn bản”.

Văn Quyết, QBV Việt Nam 2017, đánh nguội, bóng đá Việt Nam, Uche, án kỷ luật, VFF

Ngoài Văn Quyết, Uche là cầu thủ bị loại khỏi danh sách ứng viên Cầu thủ ngoại xuất sắc nhất. Uche phản ứng trọng tài trong trận đấu giữa SLNA và Thanh Hóa. Anh bị cấm 2 trận và phạt 5 triệu đồng. Đây là lần thứ 2 Văn Quyết để lỡ danh hiệu cao quý này, trước đó tiền đạo của Hà Nội cũng bị gạch tên khỏi danh sách QBV 2016 vì án kỷ luật. Anh bị cấm 5 trận do có hành vi đẩy trọng tài ở sân Nha Trang.

Văn Quyết, QBV Việt Nam 2017, đánh nguội, bóng đá Việt Nam, Uche, án kỷ luật, VFF

Cả một năm trời xây dựng hình ảnh cả về chuyên môn lẫn tư cách đạo đức và có thể sẽ chạm tay vào danh hiệu Quả bóng vàng hay bạc năm 2017, nhưng chỉ vì sự thiếu kiềm chế trong chốc lát mà đội trưởng CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết có thể đánh mất tất cả những gì mà đáng lẽ anh nhận được trong năm nay.

Hai năm liên tiếp nhận án phạt kỷ luật và bị loại khỏi danh sách ứng viên QBV là nỗi cay đắng tột cùng cho Văn Quyết. Anh có chuyên môn tốt và luôn xứng đáng có mặt trong Top 3 QBV của năm trong 2 mùa gần nhất.

Sự ganh đua giữa Thành Trung - Văn Quyết trong cuộc đua QBV

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết QBV Việt Nam 2017 đánh nguội bóng đá Việt Nam Uche án kỷ luật VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT