Quảng cáo

Bầu Đức: 'Nghỉ là nghỉ, tôi không phải trẻ con'

Thứ sáu, 01/12/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước đại hội thời niên của VFF, phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức khẳng định không có chuyện ông thay đổi quyết định của bản thân.

Thất bại cay đắng của U23 Việt Nam tại Sea Games 29 đang chứng kiến sự ra đi của HLV Hữu Thắng. Ngay sau đó, bầu Đức cũng đã xin rút khỏi VFF. Cụ thể, ông chủ của HAGL khẳng định sẽ không tiếp tục công tác tại liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Hôm 07/09 bầu Đức đã chính thức nộp đơn lên VFF xin từ chức nhưng đến thời điểm này đơn của ông chưa được lãnh đạo VFF thông qua. Theo đó đến ngày hôm nay 1/12, Đại hội thường niên của VFF sẽ diễn ra để bàn luận nhiều vấn đề nổi cộm của bóng đá Việt Nam trong năm qua. Ngoài ra, BCH VFF sẽ xem xét đơn xin từ chức của PCT phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức.

Bầu Đức, U23 Việt Nam, VFF, HAGL, bóng đá Việt Nam

Trước cuộc họp quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2017. Có không ít ý kiến muốn bầu Đức tiếp tục công tác tại LĐBĐ Việt Nam. Tuy nhiên, ông chủ HAGL kiên quyết định không thay đổi ý định, ngay cả trong trường hợp nếu có ai muốn ông ở lại.

Trả lời Trí Thức Trẻ, bầu Đức cho biết: "Tôi đã nộp đơn xin nghỉ là sẽ nghỉ. Hoàn toàn không có chuyện tôi sẽ quay lại làm việc cho VFF. Tôi là người lớn chứ không phải trẻ con mà nói nghỉ rồi sẽ thay đổi quyết định của mình. Hiện tại công việc kinh doanh của tôi quá bận rộn nên tôi không biết có thu xếp thời gian để tham dự đại hội được hay không".

Ngoài VFF, nội bộ VPF cũng đứng trước những biến động lớn trong thời gian tới. Cụ thể, ông Võ Quốc Thắng (bầu Thắng) - chủ tịch HĐQT Cty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức xác nhận chuyện xin rút lui khỏi vị trí lãnh đạo ở VPF ở nhiệm kỳ 2017-2020. Phó chủ tịch thường trực HĐQT Phạm Ngọc Viễn và phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Công Khế cũng sẽ đồng loạt xin nghỉ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức U23 Việt Nam VFF HAGL bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT