Quảng cáo

Bị loại sớm, HLV Tây của PVF chê cầu thủ V-League của đội khác

Thứ sáu, 01/12/2017 08:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Andrew Preece của U21 PVF cho rằng nhiều cầu thủ V-League tham gia giải U21 Quốc gia không thể hiện được nhiều.

U21 PVF đã chính thức bị loại khỏi giải U21 Quốc gia sau trận thua 1-2 trước SLNA. Đây có thể xem là một cú sốc bởi PVF vẫn rất mạnh ở các giải cấp độ U21 trở xuống trong thời gian qua.

Sau khi PVF khai trương lò đào tạo ở Hưng Yên với sự có mặt của Ryan Giggs, những kì vọng vào họ càng được tăng lên. Đặc biệt ở giải này PVF trình làng HLV ngoại dẫn dắt lứa U21 tham dự giải U21 Quốc gia.

u21 quoc gia, ket qua u21 quoc gia, u21 pvf bi loai

Nói về thất bại đáng xấu hổ của đội nhà ở VCK lần này, HLV Andrew Preece của PVF cho rằng nhiều cầu thủ tham dự V-League đá giải U21 không thể hiện được nhiều. Ông nói trong cuộc họp báo sau trận: "Thất bại này hoàn toàn không ảnh hưởng đến kế hoạch của trung tâm PVF dành cho các cầu thủ của mình. Thậm chí tôi còn nhận thấy nhiều điều tích cực sau giải đấu này. Tôi biết có nhiều cầu thủ V-League tham gia giải này, nhưng thật sự họ không thể hiện được đẳng cấp của mình.

Trong khi đó, các học trò của tôi còn khá trẻ nhưng cái họ học được là bản lĩnh và kinh nghiệm, biết cách đứng lên sau thất bại. Đặc biệt là sự tự tin của từng người khi đối đầu với nhiều cầu thủ lớn hơn mình. Chúng tôi thất bại hôm nay song sẽ thắng lớn trong tương lai", HLV Andrew Preece tự tin nói.

Còn khi nói về trận thua trước SLNA, ông phân trần: "Thật sự chúng tôi chỉ còn chơi với 10 người trên sân trong những phút cuối cùng. Một cầu thủ của tôi bị chuột rút và gần như chỉ đi bộ trên sân. Đây chính là cơ hội để đội bạn khai thác và giành chiến thắng".

Về phần HLV Đinh Văn Dũng của U21 SLNA, ông rất vui vì đã giành chiến thắng và loại PVF khỏi giải: "Ở giải năm nay, tôi đánh giá cao 4 đội bóng là PVF, HAGL, Bình Dương và Viettel bởi chất lượng đội hình rất tốt, đồng đều và có nhiều kinh nghiệm. Có rất nhiều tên tuổi chơi tại V-League góp mặt ở giải năm nay.

U21 SLNA xác định mình là đội cửa dưới nên nhập cuộc rất thận trọng. Tôi cho các học trò chơi phòng ngự phản công, chờ thời cơ sẽ tận dụng và phút cuối trận đã làm được điều đó.

Nếu tôi có trong tay hai cầu thủ Xuân Mạnh và Văn Đức đang thi đấu trận chung kết Cúp Quốc gia cùng đội 1 SLNA thì có lẽ lối chơi sẽ thuyết phục hơn nữa. Phải thừa nhận, U21 SLNA tham dự giải năm nay là lực lượng yếu nhất trong 13 lần tham dự vòng chung kết U21 Quốc gia".

Highlights: U21 SLNA 2-1 U21 PVF
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 quoc gia ket qua u21 quoc gia u21 pvf bi loai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT