Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có tiếc khi không gọi cầu thủ này?

Thứ sáu, 01/12/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chứng kiến màn trình diễn không thể hay hơn của Phan Văn Đức ở trận chung kết cúp Quốc gia, có lẽ HLV Park Hang Seo phải nghĩ ngay đến chuyện gọi bổ sung cầu thủ này cho U23 Việt Nam.

Chiều tối qua 30/11, HLV Park Hang Seo bất ngờ gọi triệu tập bổ sung hai cầu thủ của U21 Bình Dương là Tiến Linh và Văn Đại. Đây là kết quả của chuyến thị sát mà HLV người Hàn Quốc bỏ công bỏ sức ra trong những ngày qua.

Quyết định của HLV Park Hang Seo khiến các cầu thủ trẻ tin rằng, cơ hội lên đội U23 của mình chưa phải là đã hết. Bất cứ ai thi đấu tốt cũng có thể được gọi và nếu thế, sẽ thật lãng phí và bất công nếu ông Park không gọi bổ sung thêm cái tên Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức là ai? Xin thưa ngay đó là người hùng của SLNA trong trận chung kết cúp Quốc gia gặp Bình Dương. Cầu thủ 21 tuổi này là người chơi hay nhất trận với cú đúp và đặt dấu ấn đậm nét trong bàn thắng mở tỉ số.

u23 viet nam, phan van duc, chung ket cup quoc gia, slna 5-1 binh duong

Đây là năm thứ hai mà cầu thủ trẻ tuổi này có mặt trên đội một của SLNA. Năm nay, anh ghi được 4 bàn thắng cho SLNA ở V-League và 4 bàn ở cúp Quốc gia, một thành tích đáng kể với một cầu thủ chạy cánh còn trẻ tuổi.

Xuất thân là một tiền đạo, thế nhưng sau đó do cảm thấy không phù hợp nên Văn Đức quyết định chuyển sang chơi ở vị trí tiền vệ. Đây là lựa chọn đúng đắn trong sự nghiệp của cầu thủ trẻ này. Đá ở hàng tiền vệ, anh có nhiều hơn cơ hội cạnh tranh bởi suất trên hàng công hầu như chỉ dành cho các ngoại binh.

Về điểm mạnh, Phan Văn Đức được nhận xét là mẫu cầu thủ nhanh nhẹn và có khả năng săn bàn rất tốt. Săn bàn cũng là khả năng đặc biệt nhất mà Văn Đức thể hiện ở trận chung kết vừa qua. Bóng tới chân, có cơ hội là có bàn thắng. Bình Dương đã bị khuất phục bởi phong độ rất hay của tiền vệ trẻ tuổi này.

Trong phòng họp báo sau trận U21 SLNA thắng 2-1 U21 PVF hôm qua, HLV Đinh Văn Dũng suýt xoa vì không thể có sự phục vụ của Văn Đức ở giải lần này. Bởi theo ông Dũng, "nếu tôi có trong tay hai cầu thủ Xuân Mạnh và Văn Đức đang thi đấu trận chung kết Cúp Quốc gia cùng đội 1 SLNA thì có lẽ lối chơi sẽ thuyết phục hơn nữa".

Ghi 8 bàn trên hai mặt trận cùng phong độ ổn định ở mùa này, thế nhưng Phan Văn Đức không thể có nổi một suất trong số hơn 3 chục con người được HLV Park Hang Seo lựa chọn.

Chứng kiến phong độ vừa qua của Phan Văn Đức, liệu HLV Park Hang Seo có tiếc nuối bỏ qua hay sẽ gọi bổ sung ngay cầu thủ này?. Thôi thì cứ chờ xem thế nào vậy.

Highlights: SLNA 5-1 Bình Dương (Chung kết Cup QG 2017)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam phan van duc chung ket cup quoc gia slna 5-1 binh duong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo