Quảng cáo

Phi Sơn chính thức nói về tương lai

Thứ năm, 30/11/2017 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi giúp SLNA đánh bại B.Bình Dương để lên ngôi vô địch cúp Quốc gia 2017, tiền vệ Trần Phi Sơn đã chính thức lên tiếng nói về tương lai.

Ở trận chung kết lượt về cúp Quốc gia 2017 kết thúc mới đây, SLNA đã có chiến thắng thuyết phục 5-1 để chính thức lên ngôi vô địch. Dù không trực tiếp ghi bàn, thế nhưng Phi Sơn đã để lại nhiều ấn tượng với những màn trình diễn tuyệt vời trên sân.

Trước thềm trận đấu, một số thông tin cho rằng Phi Sơn sẽ đá giữ chân trước Bình Dương, bởi sau mùa giải này anh sẽ rời SLNA. Tuy nhiên, màn thi đấu không biết mệt mỏi của Phi Sơn trước Bình Dương đã trả lời tất cả.

Phi Sơn nói về tương lai sau khi giúp SLNA lên ngôi vô địch cúp Quốc gia 2017

Sau trận đấu, Phi Sơn cũng đã lên tiếng nói về tương lai. Anh cho biết: "Có thể trận đấu với B.Bình Dương là trận cuối cùng của tôi trong màu áo SLNA, nhưng dù gì đi chăng nữa thì khi ra sân tôi luôn thi đấu hết mình, không hời hợt bởi sự ủng hộ của CĐV cho tôi. Sắp tới tôi sẽ đàm phá với SLNA và mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Nói về thông tin trước trận rằng Phi Sơn có thể đá hời hợt giữ sức, anh cho biết: "Ngày nào còn khoác áo SLNA thì tôi sẽ luôn thi đấu hết mình. Tinh thần của người xứ Nghệ là luôn cháy hết mình. Hơn nữa, SLNA là nơi đã dẫn tôi tới với bóng đá đỉnh cao".

Được biết, hiện tại một số CLB tại Nhật Bản đang bày tỏ mong muốn có Phi Sơn. Bên cạnh đó, quyền chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh Lê Công Vinh cũng rất quan tâm và muốn đưa tiền vệ này về đội bóng của mình. Đây đều là những bến đỗ lý tưởng với Phi Sơn nếu anh rời SLNA.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Phi Sơn SLNA TP Hồ Chí Minh Phi Sơn nói về tương lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo