Quảng cáo

Tin HOT tối 30/11: VPF đứng trước biến cố cực lớn

Thứ năm, 30/11/2017 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VPF đứng trước biến cố cực lớn; SLNA vô địch cúp Quốc gia 2017; FIFA sẽ tổ chức giải Super Club World Cup... là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối nay 30/11.

VPF đứng trước biến cố cực lớn

Sáng 30/11, ông Võ Quốc Thắng (bầu Thắng) - chủ tịch HĐQT Cty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chính thức xác nhận chuyện xin rút lui khỏi vị trí lãnh đạo ở VPF ở nhiệm kỳ 2017-2020. Được biết, lý do bầu Thắng đưa ra để giải thích cho quyết định xin rút lui  là do ông đã làm hai nhiệm kỳ và rất bận công việc kinh doanh. Tuy nhiên, bầu Thắng cũng khẳng định rằng dù nghỉ thì ông vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam giống như như ông đã làm suốt 20 năm qua.

Không chỉ chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng xin rút, một quan chức khác là phó chủ tịch thường trực HĐQT Phạm Ngọc Viễn và phó chủ tịch HĐQT Nguyễn Công Khế cũng sẽ đồng loạt xin nghỉ. Lý do được ông Phạm Ngọc Viễn đưa ra là do ông muốn dành thời gian nghỉ ngơi, trong khi ông Nguyễn Công Khế vẫn chưa chính thức lên tiếng giải thích cho quyết định của mình.

Như vậy, 3 vị trí lãnh đạo của VPF gần như chắc chắn sẽ rút lui ở nhiệm kỳ sắp tới. Đây là một biến cố lớn bởi 3 nhân vật nêu trên đều có rất nhiều đóng góp với VPF và bóng đá Việt Nam. Điều này cũng đồng nghĩa với việc ở đại hội nhiệm kỳ 2017-2020 vào ngày 3-12 tới, những thành phần chủ chốt ở bộ máy HĐQT VPF khóa III sẽ là những người mới.

VPF trước nguy cơ 'mất' nhiều lãnh đạo

SLNA vô địch cúp Quốc gia 2017

Ở trận chung kết lượt về cúp Quốc gia 2017 trước B.Bình Dương kết thúc mới đây, SLNA đã thi đấu cực ấn tượng với chiến thắng 5-1. Kết quả này giúp SLNA chính thức có chức vô địch cúp Quốc gia 2017. Ở trận lượt về, Văn Đức là cái tên để lại nhiều ấn tượng trong màu áo SLNA với cú hat-trick.

Năm 2021, FIFA sẽ tổ chức giải Super Club World Cup

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đang tiến hành cách mạng bóng đá và lên kế hoạch tổ chức một giải Super Club World Cup vào năm 2021. Super Club World Cup sẽ được tổ chức 4 năm một lần trong vòng 20 ngày, diễn ra 1 năm trước World Cup, quy tụ 24 CLB đến từ các châu lục, bao gồm 12 đội bóng châu Âu, 5 đội bóng Nam Mỹ, các khu vực châu Phi, châu Á và Bắc Mỹ sẽ có 2 đội bóng tham dự và 1 đội bóng đến từ châu Đại Dương. 24 đội sẽ được chia làm 8 bảng, mỗi bảng 3 đội. Đội dẫn đầu các bảng sẽ bước vào vòng tứ kết.

Tại châu Âu, thể thức chọn đội đi dự Super Club World Cup sẽ là 4 đội vô địch Champions League, 4 đội á quân Champions League và 4 đội có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng CLB của UEFA (không tính 8 đội đã chọn). Một nguồn tin cho hay, chủ nhà Super Club World Cup đầu tiên sẽ là Trung Quốc.

Arsenal đón thêm tin buồn trước trận M.U

Như đã biết, ở trận đấu với Huddersfield, Alexis Sanchez đã phải rời sân ở phút thứ 69, nhường vị trí cho Danny Welbeck. Sau trận đấu, HLV Wenger thừa nhận rằng cầu thủ người Chile dính chấn thương nhẹ ở gân kheo. Khả năng cầu thủ này góp mặt trong trận đại chiến với M.U vẫn còn bỏ ngỏ. Ngoài Sanchez, Lacazette nhiều khả năng cũng vắng mặt ở cuộc chiến vào cuối tuần.

Renato Sanches được yêu cầu học lại kỹ năng bóng đá cơ bản

Tiền vệ từng giành được Quả Bóng Vàng cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2016 đang thể hiện phong độ rất tồi tại Swansea. Trong trận thua 0-1 trước Chelsea của Swansea vừa qua, Sanches đã bị HLV Clement thay ra sau chỉ 45 phút có mặt trên sân. Vị chiến lược gia này dường như đã hết kiên nhẫn với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

"Sanches không hề bị chấn thương. Chỉ là cậu ấy đã có một hiệp thi đấu quá tồi, các bạn có thấy vậy không?" HLV Clement trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

"Tôi cảm thấy khá buồn cho Sanches. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Tuy nhiên trong năm nay, Sanches chưa chơi một trận đấu nào ra hồn. Sanches đang gặp vấn đề với sự tự tin. Cậu ấy phải học lại những kỹ năng căn bản. Sanches đã chuyền sai rất nhiều và sự tự tin đang xuống rất thấp."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá bóng đá quốc tế tin tức bóng đá bóng đá anh bóng đá việt nam VPF VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT