Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/11: M.C gây sốc với sao MU, Tevez bị đuổi khéo

Thứ năm, 30/11/2017 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.C gây sốc với sao MU; Tevez bị đuổi khéo; Real “ép” De Gea chia tay M.U... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 30/11.

Man City gây sốc tiếp cận Martial

Tờ Manchester Evening News (MEN) mới đây đã bất ngờ đưa tin cho biết Man City đã đặt tiền đạo Anthony Martial trong tầm ngắm và họ có thể sẽ vận động để mua được anh trong mùa hè 2018. MEN cho biết về thực tế việc MU bán Martial cho kình địch cùng thành phố là gần như không thể xảy ra. Tuy nhiên tờ này chỉ ra thực tế rằng với hợp đồng sẽ đáo hạn vào năm 2019, Martial trên thực tế chỉ còn cách quyền tự do đàm phán hợp đồng có 2 kỳ chuyển nhượng nữa (tháng 1/2018 và mùa hè cùng năm). MEN viết rằng Man City đang theo dõi diễn biến về hợp đồng của Martial và họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội để khiến đối thủ cạnh tranh mất một cầu thủ giỏi. Tin này hẳn sẽ làm nhột nhạt các giám đốc ở MU, họ có lẽ sẽ phải sẵn sàng bán rẻ Martial bởi Mourinho có vẻ sẽ không thay đổi cách dùng tiền đạo trên hàng công của mình.

Tevez thi đấu không thành công tại đội bóng Trung Quốc

Tevez bị CLB Trung Quốc ‘đuổi khéo’

Trong một thông báo trên trang web của CLB Shanghai Shenhua đã viết: “Carlos Tevez được quyền quyết định ở hay đi. Cậu ấy có quyền quyết định tương lai của mình chứ không phải Shanghai Shenhua”. Thông báo này được cho là một động thái của BLĐ nhằm “đuổi khéo” ngôi sao người Argentina. Sở dĩ có chuyện như vậy, vì thái độ thi đấu của Tevez tại đây luôn khiến BLĐ CLB phỉa lắc đầu ngao ngán. Ngôi sao Argentina chỉ ghi được 4 bàn trong 16 trận đã đấu, sau gần 1 năm khoác áo Shanghai Shenhua, nhưng vẫn nhận mức lương 730 nghìn euro/tuần - cao nhất thế giới. Chủ tịch Shanghai Shenhua, ông Wu Xiaohui, từng tuyên bố đội bóng đã sai lầm khi mua Carlos Tevez.

Real “ép” De Gea chia tay M.U

Tờ Mirror loan tin, BLĐ Real Madrid chuẩn bị thúc đẩy vụ chuyển nhượng thêm một lần nữa, bằng cách đưa ra tối hậu thư yêu cầu David de Gea phải sớm đưa ra quyết định rời M.U, bằng không Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Thibaut Courtois của Chelsea. Real Madrid khá tự tin sẽ lôi kéo thành công Courtois bởi thủ thành người Bỉ vừa chính thức từ chối việc gia hạn hợp đồng với Chelsea. Như vậy, nếu De Gea cứ chần chừ không thể quyết định được tương lai ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, anh sẽ khó có cơ hội khoác áo Real Madrid.

Trụ cột đòi ra đi, Bayern gặp khó

Hậu vệ phải Rafinha đang thuộc biên chế Bayern Munich đã công khai mong muốn rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Vì chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng, Rafinha có thể thoải mái thương thảo với bất cứ CLB nào khác. Và Bayern sẽ cân nhắc bán nếu không muốn mất trắng cầu thủ. Trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí, người đại diện của Rafinha, Lincoln đã khẳng định điều này: "Chúng tôi sẽ nói chuyện, sau đó đặt vấn đề với BLĐ Bayern Munich vào đầu tháng 12. Rafinha muốn ra đi, đây là một quyết định vô cùng khó khăn vì cậu ấy đã chơi tại Bayern Munich rất lâu. Nhưng cậu ấy còn là một cầu thủ chuyên nghiệp.

Chúng tôi hiểu điều này sẽ gây khó cho Bayern, vì họ khó tìm người thay thế cho vị trí của Rafinha. Nhưng cậu ấy muốn ra đi, và tôi hy vọng CLB sẽ để mọi chuyện suôn sẻ, giúp thương vụ này không quá phức tạp."

MU trọng thưởng Ashley Young

Ashley Young đang có những màn trình diễn ấn tượng nhất sự nghiệp khi liên tục ghi bàn vào lưới Brighton và Watford. Ít ai biết rằng, kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, cầu thủ chạy cánh người Anh đã bác bỏ lời đề nghị 12 triệu bảng/năm sang Trung Quốc chơi bóng. Chứng kiến phong độ thuyết phục của Young, BLĐ Man Utd chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng (đến hè 2019), với mức lương thưởng giữ nguyên so với hiện tại (120.000 bảng/tuần).

Đây là phần thưởng giành cho những nỗ lực thi đấu không biết mệt mỏi của chàng cầu thủ sắp bước sang tuổi 33. Giờ Young đang khẳng định vị trí tin cậy bên hành lang trái, dưới sự dẫn dắt của thầy Mourinho. Mới đây, Ashley Young cũng được gọi tập trung trở lại trên ĐT Anh, sau 4 năm vắng bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong man city chuyen nhuong real tin tức chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT