Quảng cáo

Nhà vô địch SEA Games khi mang bầu đón Tết ấm cúng

Thứ tư, 14/02/2018 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Klopp không nghĩ đến khả năng ra đi của Mignolet, PSG biết cần phải làm gì trước Real Madrid... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 14/2

Chuyện về bà mẹ vô địch SEA Games khi mang bầu đón cái Tết ấm cúng bên gia đình

Trong năm 2017 vừa qua, Vũ Thị Nhung được NHM bóng đá Việt Nam biết tới nhiều hơn khi cùng ĐT nữ Việt Nam lên ngôi tại SEA Games 29  trong tình trạng... mang thai. Đến bây giờ, bản thân tiền vệ này cũng chia sẻ, SEA Games 29 chính là giải đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của mình.

tin tức bóng đá Việt 14/2, Vũ Thị Nhung

"Khi thi đấu tại SEA Games 29, em không hề biết mà mình đang mang bầu. Thế nhưng, cảm giác hai mẹ con cùng nhận HCV sẽ là cảm giác khó quên nhất trong cuộc đời em", Vũ Thị Nhung cho biết trên Webthethao.

"Những lúc Nhung tập luyện hay thi đấu xa nhà thì tôi có chút tủi thân. Thế nhưng, với vai trò là trụ cột trong gia đình, tôi cũng vượt qua được điều đó để vun vén gia đình, giúp cho vợ yên tâm thi đấu, mang thành tích về cho CLB cũng như Tổ quốc", chồng của Nhung chia sẻ.

HLV Klopp không nghĩ đến khả năng ra đi của Mignolet

HLV Jurgen Klopp khẳng định ông không hề nghĩ đến việc Simon MIgnolet sẽ ra đi trong mùa Hè tới sau khi thủ môn người Bỉ đánh mất vị trí vào tay Loris Karius.

Trả lời phỏng vấn, vị chiến lược gia người Đức cho biết: "Tôi không hề nghĩ đến nó. Nếu đó là một thương vụ thì không có gì thay đổi cả. Nhiệm vụ tôi cần làm là đưa ra quyết định cho trận đấu ngày mai và đó là tất cả, vậy thôi."

Marquinhos: PSG biết cần phải làm gì trước Real Madrid

Tôi nghĩ PSG sẽ chơi tốt trước Real Madrid. Chúng tôi biết phải làm gì. Những kinh nghiệm giành được trước đó đã khiến PSG thay đổi. Chúng tôi biết phải tránh những sai lầm nào nếu muốn giành chiến thắng.

Đầu tiên, PSG phải thể hiện được tâm lý vững chắc tại Bernabeu như trên sân nhà. Chúng tôi phải tin vào bản thân và thể hiện sự tự tin, mặc dù đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. PSG cần phải chơi thật đoàn kết. Chúng tôi biết mình có thể làm gì. PSG có triết lý bóng đá riêng và màn trình diễn trước Real  tốt hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính chúng tôi.

PSG biết đối thủ sắp tới là một đội bóng rất mạnh. Họ là CLB giành được chức vô địch Champions League trong hai mùa giải gần nhất. Chúng tôi biết họ có điểm mạnh nào. Đây sẽ là cuộc đối đầu của hai đội bóng có khả năng đi xa tại giải đấu số một Châu Âu mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá Việt 14/2 Vũ Thị Nhung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT