Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'HAGL là ẩn số tại V.League 2018'

Thứ tư, 14/02/2018 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải: 'HAGL là ẩn số tại V.League 2018'; Thêm 15 tỉ tiền thưởng tới tay U.23 Việt Nam trước Tết... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 14/2.

HLV Lê Thụy Hải: 'HAGL là ẩn số tại V.League 2018'

HLV Lê Thụy Hải cho biết, HAGL là CLB mà ông đánh giá cao nhất về tham vọng của họ ở V.League 2018. "HAGL có HLV tốt, Giám đốc kỹ thuật đến từ Hàn Quốc, lực lượng trẻ trưởng thành hơn cũng sẽ là ẩn số tại V.League 2018", ông Hải nhận xét.

Đồng thời, ông Hải cũng cho rằng nếu muốn V.League phát triển và thu hút NHM hơn thì Ban tổ chức giải cần giải quyết tốt công tác trọng tài. Trong nhiều năm qua, công tác trọng tài vẫn luôn là vấn đề nan giải với V.League. Sự lệch lạc và yếu kém của những người cầm cân nảy mực trận đấu đã khiến NHM Việt Nam ngày càng chán nản và không còn quan tâm đến bóng đá nước nhà.

Thêm 15 tỉ tiền thưởng tới tay U.23 Việt Nam trước Tết

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chuyển khoản 15 tỉ đồng cho U.23 Việt Nam, trước khi các cầu thủ về gia đình nghỉ Tết Nguyên đán. Đây là số tiền thưởng đợt 2 trong tổng số tiền các doanh nghiệp hứa thưởng cho U.23 Việt Nam lên tới hơn 42,8 tỉ đồng (không tính hiện vật).

Theo VFF, tạm thời mỗi cầu thủ bị giữ lại 10% để nộp thuế thu nhập cá nhân. "VFF sẽ tạm trừ 10% thuế thu nhập cá nhân của các cầu thủ. Trong trường hợp sau này vẫn không có văn bản cụ thể về việc miễn thuế, các em sẽ phải nộp lại 25% tiền thưởng để hoàn thành nghĩa vụ đóng thuế thu nhập cá nhân đủ 35%", một lãnh đạo VFF tiết lộ. Trước đó, có thông tin khẳng định cầu thủ U.23 Việt Nam được miễn thuế thu nhập cá nhân (theo quy định là 35%) và nhận trọn vẹn số tiền thưởng sau chiến tích ở giải U.23 châu Á 2018.

Chốt ngày HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam

Vào ngày 10.3 tới (Dương lịch) HLV Park Hang-seo sẽ từ Hàn Quốc về Việt Nam tiếp tục công việc. Hiện tại, ông đang đoàn tụ cùng gia đình và chuẩn bị cho dịp Tết cổ truyền ở xứ sở kim chi. Ngay khi trở lại Việt Nam, thầy Park sẽ bắt tay ngay vào thực hiện kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại ASIAN Cup 2019 gặp Jordan (27.3).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Lê Thụy Hải bóng đá Việt Nam Park Hang Seo U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo