Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải góp ý chân thành cho V-League

Thứ tư, 14/02/2018 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải góp ý chân thành cho V-League; HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam vào ngày 10/03… là tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 14/2.

HLV Lê Thụy Hải góp ý chân thành cho V-League

Chiến lược gia 72 tuổi nói: "Về phía Ban Trọng tài và Ban Kỷ luật VFF, tôi nghĩ cần phải có sự thay đổi, cải tổ triệt để góp phần vào sự thành công chung của giải đấu như dư luận mong chờ. Nếu không thay đổi chẳng nhẽ chúng ta cứ để mọi chuyện trì trệ, dậm chân tại chỗ mãi. VFF, VPF từng khẳng định nhiều lần là trọng tài giỏi mới mời, nói mời cho lịch sự vì đây chúng ta đi thuê sao không chọn những người thực sự có chuyên môn, tâm huyết và cái tâm trong sáng.

Lê Thụy Hải, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Sao chúng ta không dám làm mạnh mẽ như thế mà còn phụ thuộc vào Ban Trọng tài, để Ban Trọng tài khuynh đảo là không được. Trong vấn đề này tôi nghĩ VPF, BTC giải phải cương quyết, tìm ra những người thực sự có tâm huyết, có năng lực để làm việc chứ như mùa giải 2017 và cả trước đó nữa, khâu tổ chức giải bị nhiều điều tiếng, kiện cáo… VFF, VPF làm sao phải tránh được những điều tiếng như thế để cho bóng đá Việt Nam tốt hơn lên. Cá nhân tôi nghĩ là cần phải như vậy".

VFF giải ngân 15 tỷ đồng, tiền thưởng tới tay U23 VN trước Tết

Trước khi các cầu thủ về gia đình nghỉ Tết Nguyên đán, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã hoàn tất việc "giải ngân" hơn 15 tỷ đồng tiền thưởng cho HLV Park Hang-seo và các học trò bằng phương thức chuyển khoản.

Trước đó, có thông tin khẳng định cầu thủ U23 Việt Nam được miễn thuế thu nhập cá nhân (theo quy định là 35 %) và nhận trọn vẹn số tiền thưởng sau chiến tích ở giải U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, một lãnh đạo VFF cho biết chưa có công văn cụ thể từ Tổng cục thuế, bởi vậy việc chia thưởng vẫn phải diễn ra theo quy trình. Đó là VFF tạm trừ 10% thuế thu nhập cá nhân trước khi chuyển khoản tới các cầu thủ U23 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam vào ngày 10/03

Được biết, vào ngày 10/03, ông Park sẽ trở lại Việt Nam để bắt tay vào công việc tiếp theo, trong đó có chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam cho trận gặp Jordan tại vòng loại giải châu Á vào ngày 27/03. Ông cũng sẽ dự khán các trận đấu ở V-League để tìm thêm những nhân tố mới bổ sung cho đội tuyển. Mới đây, HLV Park Hang Seo đã có buổi giao lưu với kiều bào Việt Nam tại Hàn Quốc. Đã có khoảng hơn 200 người Việt là những cán bộ Đại Sứ Quán, người lao động và các bạn sinh viên đến tham dự buổi gặp gỡ này.

Vị huấn luyện viên sinh năm 1959 tỏ ra rất xúc động trước tình cảm của kiều bào Việt Nam dành cho ông và các tuyển thủ U23. Riêng với các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo muốn nhắn nhủ đặc biệt. Ông lo ngại các học trò vẫn đang bay cao, lơ lửng trên mây trước những lời tán dương. Ông nhắn họ phải thật tập trung, nhanh chóng lấy lại sự cân bằng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT