Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đón nhận thử thách cực lớn

Thứ tư, 14/02/2018 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đón nhận thử thách cực lớn; Tottenham cầm chân Juventus, Man City đè bẹp Basel… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 14/2.

Những yếu tố sẽ giúp bóng đá Việt Nam vươn tâm thế giới năm 2018

HLV Park Hang Seo đón nhận thử thách cực lớn

bóng đá anh, Bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá nổi bật, tin tức thể thao, tin thể thao, bóng đá

Sau khi giúp U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích khi giành ngôi á quân giải U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo phải đón nhận thêm những thử thách cam go hơn. U23 Việt Nam của thầy Park đã đạt được chiến tích lịch sử khi mà chẳng ai đặt kỳ vọng gì nhiều lên họ. Còn giờ đây, mỗi trận đấu của nhà cầm quân người Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ đều mang rất nhiều kì vọng. Liệu ông có thể làm tốt mọi lúc trong áp lực khổng lồ ấy?

Tottenham cầm chân Juventus, Man City đè bẹp Basel

Ngay ở đợt lên bóng đầu tiên của Juventus ở phút thứ 2, Miralem Pjanic đã kiếm được quả sút phạt, anh chuyền bóng thông minh cho Gonzalo Higuain ở vị trí hoàn toàn không bị kèm và chân sút người Argentina đã dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn Hugo Lloris, mở tỉ số cho Juventus. Chưa dừng lại, Higuain từ chấm phạt đền nâng tỉ số 2-0 cho Juventus khi trận đấu mới đi qua được 9 phút. Để thua nhanh 2 bàn, những tưởng Spurs sẽ vỡ trận nhưng kịch bản ngược lại đã diễn ra. Từ đường chọc khe thông minh của Dele Alli, Kane phá bẫy việt vị rồi lừa bóng qua Buffon, rút ngắn tỉ số 1-2. Đây là bàn thua đầu tiên của Juventus trong năm 2018.

Sang hiệp 2, Tottenham tiếp tục thi đấu cố gắng, trong khi Juve vẫn tiếp tục với lối chơi phòng ngự phản công. Phút 71, Erikssen đã có pha đá phạt hàng rào thông minh khi dứt điểm tầm thấp đánh lừa Buffon, qua đó gỡ hòa 2-2 và mang về lợi thế cực lớn cho Tottenham ở trận lượt về. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ cúp C1 vòng 1/8 Champions League 2017-2018, Manchester City đã có chiến thắng dễ 4-0 trước đội chủ nhà Basel. Chỉ trong hiệp 1, đại diện của Anh đã "kết liễu" số phận Basel tại Champions League mùa này khi ghi 3 bàn thắng do công Ilkay Guendogan (14’), Bernardo Silva (18’) và Sergio Aguero (23’).

Arsenal từng từ chối Harry Kane vì béo

Cựu giám đốc học viện đào tạo trẻ của Arsenal - Liam Brady tiết lộ, trong quá khứ, Arsenal từng từ chối thu nạp tiền đạo Harry Kane bởi vì anh quá béo. “Khi đó trông cậu ấy rất béo, không năng động và chúng tôi đã đánh giá sai. Cậu ấy là người có những phẩm chất giúp mình luôn luôn tiến bộ”, Brady tiếc nuối nói. Trong những mùa giải gần đây, chân sút sinh năm 1993 chơi bóng cực hay và trở thành nhân tố quan trọng ở Tottenham và ĐT Anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá anh Bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá nổi bật tin tức thể thao tin thể thao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT