Quảng cáo

Tottenham xuất sắc hòa Juventus, Man City thắng đậm

Thứ tư, 14/02/2018 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247 - Hai đội bóng nước Anh có được những kết quả tốt trong chuỗi trận làm khách tại vòng 1/8 Champions League.

Là đại diện đứng đầu bảng đấu của mình, Tottenham phải đá trận đấu lượt đi vòng 1/8 trên sân khách. Đáng tiếc, đối thủ của họ lại là đội được đánh giá cao hơn Juventus, và nhà ĐKVĐ nước Ý đã khởi đầu mãn nhãn.

Chưa kịp làm quen với trận đấu thì Gà Trống đã phải nhận bàn thua. Ngay phút thứ 2, hàng thủ đội bóng nước Anh bỏ lọt Gonzalo Higuain. Anh sút nối điệu nghệ sau pha đá phạt nhanh của Miralem Pjanic, mở tỉ số cho trận đấu.

Juventus vs Tottenham, kết quả Juventus vs Tottenham, tỷ số Juventus vs Tottenham, kết quả C1, kết quả Basel vs Man City, tỷ sô Basel vs Man City, kết quả Champions League

Davies mắc sai lầm 7 phút sau đó giúp Juventus được hưởng phạt đền (người bị phạm lỗi là Bernadeschi). Higuain dễ dàng nhân đôi cách biệt. Để thua nhanh 2 bàn, những tưởng Spurs sẽ vỡ trận tại Juventus Arena nhưng kịch bản ngược lại đã diễn ra.

Tottenham tấn công rất tốt dù là ngay tại Juventus Arena. Phút 35, nhận đường chọc khe tinh tế của Dele Alli, Kane băng xuống đối mặt với Buffon. Trong lần thứ hai có cơ hội dứt điểm, tiền đạo người Anh đã không bỏ lỡ. Sang hiệp hai, Eriksen tung cú sút hàng rào đầy tinh quái, kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2.

Trong khi đó, Man City thắng đối thủ Basel tới 4 trái ngay trên sân khách. Lần lượt Ilkay Gundogan, Bernardo SIlva và Kun Aguero đã có những pha dứt điểm thành bàn trong tư thế rất thoải mái, tạo nên cách biệt 3 bàn quá an toàn sau khi hiệp 1 khép lại. Sang hiệp 2, Gundogan tiếp tục lập công.

Kết quả chung cuộc: Juventus 2-2 Tottenham

FC Basel 0-4 Man City

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Tottenham kết quả Juventus vs Tottenham tỷ số Juventus vs Tottenham kết quả C1 kết quả Basel vs Man City tỷ sô Basel vs Man City kết quả Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT