Quảng cáo

Man City thiết lập kỷ lục mới tại Champions League

Thứ tư, 14/02/2018 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đoàn quân của HLV Pep Guardiola vừa tạo nên kỷ lục mới tại sân chơi Champions League sau khi hủy diệt chủ nhà Basel với tỷ số 4-0 ở lượt đi vòng 1/8.

Man City hành quân đến Thụy Sĩ với hành trang 8 trận bất bại liên tiếp kể từ ngày 21/1. "The Citizen" thiếu hai cái tên quan trọng là David Silva và Leroy Sane, nhưng đội hình được HLV Pep Guardiola đưa ra sân St.Jacob Park vẫn quá mạnh so với FC Basel. Chỉ trong hiệp 1, đại diện của Anh đã "kết liễu" số phận Basel tại Champions League mùa này khi ghi 3 bàn thắng do công Ilkay Guendogan (14’), Bernardo Silva (18’) và Sergio Aguero (23’).

champions League,  Man City, Man City lập kỷ lục, Man City hủy diệt

Đánh bại đối thủ với tỷ số đậm đà giúp Man City gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp. Ngoài ra, Man City còn thiết lập kỷ lục về đội bóng Anh có trận thắng đậm nhất tại vòng loại trực tiếp Champions League với 4 bàn cách biệt. Kỷ lục trước đó thuộc về Liverpool khi đội bóng thành phố cảng đánh bại PSV Eindhoven với tỉ số 3-0 tại tứ kết Champions League 2006-07.

Nói về màn thể hiện ấn tượng của đội nhà, thủ quân Vincent Kompany khẳng định chiến thắng này đem lại rất nhiều ý nghĩa cho Man City: "Chúng tôi đã chống lại hệ thống năm hậu vệ, họ chơi tương tự Chelsea trong những pha lên bóng. Xét về tầm vóc một trận đấu tại Champions League, chúng tôi đã chơi rất tốt. Trong trường hợp này, trận lượt về không đơn giản để giành vé đi tiếp nữa. Nếu chúng tôi để hòa trong trận lượt về trên sân nhà, rõ ràng điều đó không mang lại tâm lý tích cực".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
champions League Man City Man City lập kỷ lục Man City hủy diệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT