Quảng cáo

Ngôi sao Brazil là ‘bom tấn’ tháng 1 của MU

Thứ hai, 18/12/2017 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Man Utd đang rất ráo riết chuẩn bị cho một mùa Đông ồn ào trên TTCN.

Theo thông tin từ báo giới châu Âu, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi đậm trong mùa đông này để tăng cường lực lượng. Theo đó, nếu như những thương vụ như Griezmann, Ozil còn phải đàm phán thì dường như Quỷ đỏ đã sẵn sàng để có được Malcom, một tiền vệ cánh người Brazil.

Mùa hè năm ngoái, HLV Mourinho đã rất quan tâm tới Ivan Perisic, một tiền vệ đá cánh thuần túy nhưng cuối cùng không có một thương vụ nào được tạo ra khi Inter Milan nhất quyết không chịu nhả người. Do dó, HLV Mourinho tiếp tục muốn có một cầu thủ khác cũng phục vụ lối chơi này.

Brazil, MU, Man Utd, Malcom, Mourinho

Cụ thể Malcom, một tiền vệ cánh mới 20 tuổi người Brazil đã được BHL Man Utd ngắm tới. Anh là trụ cột của Bordeaux kể từ khi gia nhập hồi tháng 1 năm 2016, ghi 15 bàn trong 65 trận. Anh được định giá 26 triệu bảng và MU được cho là sẽ phải chi ra tối thiểu trên 35 triệu bảng để có ngôi sao U20 World Cup này.

MU được cho là sẽ có 80 triệu bảng để chi ra trong thị trường chuyển nhượng mùa đông năm 2018, trong khi Griezmann có phí phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu bảng. Ngoài ra thì Barca được cho là đã chiến thắng trong thương vụ tiền đạo người Pháp. Trong thương vụ Ozil, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ chỉ có được tiền vệ của Arsenal trong trường hợp anh hết hợp đồng, chứ Pháo Thủ đã nhất quyết không bán anh trong tháng 1.

Cách đây vài ngày, HLV Mourinho nói: “Tôi không thích chỉ mua ở thị trường chuyển nhượng mùa đông. Nhưng nếu bạn có thể mua một cầu thủ yêu thích trước vài tháng thì điều đó thật tuyệt vời. Tôi không muốn nói hay ám chỉ về cá nhân một cầu thủ nào, đặc biệt là khi họ đang thuộc biên chế của một CLB khác”.

Do đó, nhiều khả năng, Malcom sẽ là 'bom tấn' đầu tiên và duy nhất của MU trong tháng 1 này.

Chiêm ngưỡng tài năng ấn tượng của Malcom

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brazil MU Man Utd Malcom Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo