Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/12: Bom tấn 250 triệu euro được kích nổ

Chủ nhật, 17/12/2017 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 đang đến gần và bản hợp đồng có giá trị lên đến 250 triệu euro đang được xúc tiến để phát nổ.

Bom tấn 250 triệu euro được kích nổ

Theo nguồn tin từ tờ Diario Gol, cha và đồng thời là người đại diện của Neymar, ông Neymar Sr đã có buổi gặp gỡ với luật sư của Chủ tịch Florentino Perez để thảo luận về bản hợp đồng bom tấn. Sau đó, đích thân “ông trùm” của Real Madrid đã mời ông Neymar Sr dùng bữa tối trong nhà hàng sang trọng ở Madrid.

chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he, tin hot chuyen nhuong, tin bong da

Theo thông tin ban đầu, Real Madrid sẽ chi 250 triệu euro để sở hữu Neymar.  Neymar được cho là muốn rời khỏi PSG ngay vào cuối mùa giải này vì không hạnh phúc ở CLB nước Pháp. Do đó, có khả năng cầu thủ này sẽ gia nhập Real Madrid sớm hơn dự kiến.

Vợ lên tiếng, Icardi khiến đại gia châu Âu thất vọng?

Cô nàng Wanda Nara đã bất ngờ tiết lộ về tương lai của chồng mình với tư cách là người đại diện cho cánh báo chí được rõ. Cô chia sẻ: "Trái tim của Mauro vố dĩ thuộc về Inter Milan. Tôi không biết ý định của BLĐ có giữ anh ấy hay không nhưng chúng tôi luôn đảm bảo tương lai tại CLB.

Đến nay thông tin Mauro sẽ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid chỉ là tin đồn. Hiện chúng tôi chẳng nhận được lời đề nghị nào từ họ cả. Còn về phía Mauro, anh ấy chỉ muốn được gắn bó trọn đời với Inter Milan, chúng tôi hy vọng điều này thành sự thật."

Liverpool XÁC NHẬN Emre Can đến Juventus?

Nhà báo Melissa Reddy, người được xem là "phát ngôn viên" trên báo chí của CLB Liverpool vừa tiết lộ thông tin mới về tình hình tương lai của tiền vệ người Đức Emre Can. Các thông tin từ Melissa Reddy thường được xem là các thông tin chính thức từ CLB - chỉ là chậm hơn về mặt thời gian. Melissa Reddy cũng cho biết Juventus đã đảm bảo cho cầu thủ vị trí thi đấu trong mùa giải 2018/19.

Bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng, đồng nghĩa với việc tiền vệ 23 tuổi có thể thoải mái ký nháy với bất kỳ CLB nào. Emre Can, người chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2018 đã nhận nhiều đề nghị từ Juventus và vài CLB khác. Mới nhất Manchester City là CLB có tham vọng quyến rũ cầu thủ. Tuy nhiên họ đã biết được việc cầu thủ gần như gật đầu với CLB thành Turin, Juventus.

Arsenal chuẩn bị thay máu lực lượng

Tờ Daily Mail đưa tin Arsenal đã sẵn sàng để 10 cầu thủ đội một ra đi trong thời gian tới. Với việc Giám đốc nhân sự Sven Mislintat mới được bổ nhiệm, đội bóng đã lên một kế hoạch thay máu lực lượng trên diện rộng. Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Per Mertesacker là 3 trong số những cầu thủ có khả năng cao nhất phải chia tay đội bóng thành London.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo