Quảng cáo

Marcos Alonso tỏa sáng, Chelsea hạ Southampton

Thứ bảy, 16/12/2017 23:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Marcos Alonso có pha đá phạt hoàn hảo giúp Chelsea đánh bại Southampton trên sân nhà.

Việc tiếp đón Southampton trên sân nhà Stamford Bridge là cơ hội tốt để thầy trò Antonio Conte nối dài mạch trận chiến thắng khi đối thủ đang thi đấu rất bất ổn. Bằng chứng là 4 vòng đấu gần nhất Southampton không biết đến mùi chiến thắng, hòa 2 và thua 2.

Trong những chuyến hành quân xa nhà, phong độ của đội bóng này càng tệ. 5 trận sân khách gần nhất hòa 2 và thua 3, không thắng được trận nào Bên cạnh đó, Chelsea cũng thể hiện sự áp đảo trong những lần đối đầu với Southampton. Cụ thể, 3 lần chạm trán gần nhất The Blues đều giành chiến thắng và 2 trận thắng gần nhất đều có cách biệt 2 bàn.

Đúng như dự đoán, Chelsea chơi lấn lướt hoàn toàn Southampton và tạo ra được rất nhiều tình huống ăn bàn. Tuy nhiên trong 1 ngày thi đấu vô duyên, Chelsea chỉ 1 lần được hưởng niềm vui khi Marcos Alonso có pha đá phạt hàng rào đẹp mắt. 3 điểm có được ở trận đấu này giúp Chelsea tiếp tục bám đuổi Man Utd và Man City.

Diễn biến trận đấu

85     KHÔNG VÀO!!! Austin băng cắt nhanh nhưng góc sút của anh hơi hẹp.

78        NGUY HIỂM!!! Bóng lăn ngang qua khung thành Southampton sau nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Fabregas, người vào thay Pedro.

71     CỨU THUA!!! Willian đẩy bóng lại tuyến 2 cho Alonso hứng ngực rồi sút bằng chân phải không thuận, thủ thành Forster vất vả cản phá.

67     CƠ HỘI!!! Hazard có khoảng trống để dứt điểm nhưng thủ quân Yosida của đội khách lăn xả truy cản.

62     CỨU THUA!!! Charlie Austin, người vào sân ở hiệp 2, suýt gỡ hòa cho Southampton. Thủ thành Courtois bay người cứu cho Chelsea bàn thua.

59     Đồng đội chuyền bóng khá tốt cho Hazard nhưng pha cài người của cầu thủ người Bỉ không thoát khỏi sự kèm cặp của đối thủ to cao.

55     ĐỘT PHÁ!!! Willian định xộc thẳng vào trung lộ Southampton nhưng quá đông cầu thủ áo sọc đỏ trắng khiến ý đồ của ngôi sao người Brazil không thành.

50     KHÔNG VÀO!!! Willian đi bóng kĩ thuật vào trung lộ nhưng cú đá của anh không trúng đích.

45+3 VÀOOOOO!!! Chelsea hưởng quả đá phạt với góc sút rộng. Alonso sút phạt quá hoàn hảo, mở tỷ số.

43     CỘT DỌC!!! Pedro cực nhanh trong vòng cấm Southampton trước khi sút bóng chạm cột dọc.

33     CỨU THUA!!! Willian đi bóng khéo léo, chuyền lại cho Alonso sút bằng chân phải, một lần nữa thủ thành Forster lại xuất sắc cản phá.

31     CƠ HỘI!!! Pedro cướp được bóng từ giữa sân, chuyền cho Hazard trước khi căng vào đến Willian nhưng Bertrand lùi về rất nhanh hóa giải.

25     CỨU THUA!!! Kante sút quyết đoán từ tuyến 2, bóng chạm chân một cầu thủ Southampton đổi hướng nhưng thủ thành Forster vẫn làm chủ tình hình.

21     CẢN PHÁ!!! Willian nhận đường tỉa bóng của Hazard, chuyền vào để Alonso bắt vô-lê,  thủ thành Forster bay người cản phá.

15     CƠ HỘI, KHÔNG VÀO!!! Willian đập nhả với Alonso rồi dứt điểm nhanh, bóng chệch khung thành Southampton tiếc nuối.

13     Cedric Soares đang bước đi tập tễnh, không biết liệu anh có thể tiếp tục thi đấu? Nếu không, đó là tổn thất rất lớn cho đội khách.

8       RẤT NGUY HIỂM!!! Southampton bắt đầu tự tin lên bóng. Họ tập trung bên cánh trái, nơi Redmond rất nhanh và khéo. Cầu thủ này vừa căng quả bóng cực kì khó chịu, Cahill vất vả phá bóng.

5       NGUY HIỂM!!! Pedro dắt bóng phản công kĩ thuật, tỉa sang phải cho Moses trước khi bóng đến chân Willian. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil không thể dứt điểm khi góc sút hẹp, bị đối thủ theo sát.

3       Chelsea sớm áp đặt lối chơi lên Southampton. Rất nhiều những đường chuyền được thực hiện nhưng hàng thủ đội khách lùi sâu ngăn cản.

1       Hiệp 1 bắt đầu: Chelsea giao bóng.

Đội hình ra sân

Chelsea: 13 Thibaut Courtois 28 Cesar Azpilicueta 27 Andreas Christensen 24 Gary Cahill 3 Marcos Alonso 15 Victor Moses 14 Tiemoue Bakayoko 7 N'Golo Kante 22 Willian 10 Eden Hazard 11 Pedro

Southampton: 44 Fraser Forster 5 Jack Stephens 3 Maya Yoshida 6 Wesley Hoedt 2 Cedric Soares 21 Ryan Bertrand 16 James Ward-Prowse 14 Oriol Romeu 23 Pierre-Emile Hojbjerg 22 Nathan Redmond 20 Manolo Gabbiadini

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Southampton truc tiep Chelsea vs Southampton xem Chelsea vs Southampton nhan dinh Chelsea vs Southampton xem truc tiep Chelsea vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT