Quảng cáo

Leicester thua đau trên sân nhà trước Crystal Palace

Thứ bảy, 16/12/2017 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Leicester đã có trận đấu tệ hại trước Crystal Palace qua đó chịu thua chung cuộc với tỉ số 0-3.

Highlights: Leicester City 0-3 C. Palace (Vòng 18 - NHA)

Crystal Palace phải hành quân đến sân của Leicester và họ được dự báo sẽ có một trận đấu rất khó khăn. Tuy nhiên với sự quyết tâm của mình, Palace đã tràn lên tấn công ngay từ đầu.

Đội khách tạo ra thế trận rất tốt trước đối thủ và đến phút 19 họ đã tận dụng được lợi thế ép sân bằng bàn thắng mở tỉ số. Đón đường tạt bóng của đồng đội, Benteke đánh đầu ghi bàn, chấm dứt 1106 phút tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh.

Leicester vs Crystal Palace, truc tiep Leicester vs Crystal Palace, xem truc tiep Leicester vs Crystal Palace, ngoai hang anh

Có bàn thắng dẫn trước, Palace chơi tự tin hơn trong khi đội chủ nhà tỏ ra bế tắc trong triển khai tấn công. Và trước khi hiệp 1 khép lại, Zaha kịp ghi thêm một bàn mang về lợi thế 2-0 cho Palace trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Leicester chơi khởi sắc hơn. Mahrez có cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Và tới phút 61, họ chỉ còn chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Ndidi.

Trong những phút còn lại, Leicester rất nỗ lực nhưng bất thành. Trong khi đó  Palace có thêm cơ hội ghi bàn nhưng phải chờ tới phút bù giờ họ mới có bàn thứ ba. Giành chiến thắng 3-0, Palace đã có được 17 điểm còn Leicester vẫn có 26 điểm.

Đội hình ra sân:

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Chilwell, Maguire, Morgan, Iborra, Ndidi, Gray, Albrighton, Mahrez, Vardy.

Crystal Palace: Speroni, Tomkins, Dann, Schlupp, Kelly, McArthur, Cabaye, Loftus-Cheek, Zaha, Townsend, Benteke.


90': Hết giờ.

90+4: VÀO... 3-0 cho Palace.

80': KHÔNG VÀO. Thủ môn Schmeichel cứu thua cho Leicester sau pha đối mặt với Benteke.

70': Leicester chỉ còn chơi với 10 người và họ đang gặp quá nhiều khó khăn.

 

 

61': THẺ ĐỎ. Ndidi nhận thẻ vàng thứ hai, Leicester chỉ còn chơi với 10 người.

60': KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. Iborra đánh đầu tung lưới Palace sau quả đá phạt của Mahrez, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do Iborra đã đẩy sau với Tomkins.

50': KHÔNG VÀO!! Leicester đáp trả, Mahrez bên cánh phải đột phá vào vòng cấm và vượt qua một cầu thủ áo trắng. Cú sút chân phải của anh chưa đủ hiểm nên bị Speroni đẩy ra!

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hết hiệp 1

 

 

40': VÀO... 2-0 cho Palace. Mahrez để mất bóng từ giữa sân và pha phản công của Palace đã xuyên thủng hàng phòng ngự của Leicester và Zaha nâng tỉ số lên 2-0.

27': Loftus-Cheek có bóng ở mé ngoài vòng cấm và tung cú sút ngay nhưng hàng thủ Leicester chắn được.

21': NGUY HIỂM! Benteke về hỗ trợ Palace chống một quả đá phạt nhưng cú đánh đầu của anh lại đi sạt cột dọc cầu môn đội nhà!

 

 

19': VÀO... 1-0 cho Palace. Từ đường chuyền bên cánh phải, Benteke đã đánh đầu rất nhanh hạ gục Schmeichel mở tỉ số trận đấu. Đây là bàn đầu tiên sau 13 vòng Benteke tịt ngòi, khi ghi bàn, anh ăn mừng lạnh lùng như Lukaku

10': Chưa có bàn thắng nào được ghi cho Leicester cũng như Palace trong những phút vừa qua.

 

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU.

 

Leicester vs Crystal Palace, truc tiep Leicester vs Crystal Palace, xem truc tiep Leicester vs Crystal Palace, ngoai hang anh

Lực lượng:

Leicester City: Robert Huth, Matty James (chấn thương).

Crystal Palace: Damien Delaney, Connor Wickham, Joel Ward (chấn thương).

Đối đầu:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 38 trận, Leicester City thắng 14, hòa 12, thua 12.

- Trên sân của Leicester City, đội chủ nhà thắng 8, hòa 7, thua 4.

Tổng bàn thắng cả trận - Trên 2 1/2 bàn: Sau giai đoạn khó khăn, cả 2 đã cải thiện đáng kể hiệu suất ghi bàn. Trong khi Crystal Palace bỏ túi 4 bàn trong 2 vòng vừa qua thì các chân sút Leicester City đã 10 lần xé lưới đối phương trong 4 trận mới nhất. Thống kê cũng cho thấy, 2 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng là 4 (3-1, 2-2).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vs Crystal Palace truc tiep Leicester vs Crystal Palace ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT