Quảng cáo

MU gây sốc với ‘dự bị' của Real thay Fellaini

Thứ bảy, 16/12/2017 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU gây sốc với 'dự bị' của Real thay Fellaini; Liverpool đòi Barca trả 127 triệu bảng vụ Coutinho; MU tuyển quân gấp mùa đông... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 16/12.

MU gây sốc với 'dự bị' của Real thay Fellaini

Theo tờ Don Balon, Man Utd dưới sự tham mưu của HLV Jose Mourinho đang đặc biệt muốn có Mateo Kovacic từ Real Madrid. Thậm chí, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi ra 27 triệu bảng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để đón cầu thủ 23 tuổi người Croatia đến Old Trafford. Kể từ khi rời Inter Milan đến Real hè năm 2015, Kovacic chưa bao giờ được tin tưởng trong đội hình chính thức thường xuyên của CLB này do không thể cạnh tranh suất đá chính với Casemiro, Toni Kroos, Luka Modric hay Isco. Việc anh đến MU có thể là sự bổ sung lí tưởng cho nửa đỏ thành Manchester ở vị trí tiền vệ đánh chặn khi Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ ra đi khi hợp đồng hiện tại chỉ còn 6 tháng nữa là kết thúc.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arenal

Liverpool đòi Barca trả 127 triệu bảng vụ Coutinho

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Liverpool cương quyết không bán Coutinho cho Barca. 5 tháng đã trôi qua nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn quyết tâm theo đuổi ngôi sao người Brazil. Nhật báo Mundo Deportivo cho hay, đại diện Barca và Liverpool đang đàm phán về mức phí. Phía đội bóng nước Anh muốn thu về 127 triệu bảng khi bán Coutinho. Cũng theo thông tin trên, đôi bên vẫn tiếp tục thương thảo để đi đến sự thống nhất. Barca hy vọng sẽ hạ được mức phí yêu cầu, hoặc trả dần theo thành tích thi đấu của Coutinho trong tương lai.

MU tuyển quân gấp mùa đông

Vốn không phải mẫu HLV thích mua sắm giữa mùa, nhưng trong bối cảnh Bailly phải lên bàn mổ và nghỉ 3 tháng và Mkhitaryan sa sút phong độ, Jose Mourinho đã để ngỏ khả năng tuyển thêm tân binh vào đầu năm tới. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha hiểu rằng, ông cần tăng cường lực lượng, làm mới đội hình để phục vụ cho cuộc đua marathon hướng đến các danh hiệu cao quý như Ngoại hạng Anh, Champions League hay FA Cup.

Hiện MU đang nhắm đến những cái tên như Mesut Ozil hay Griezmann. Mourinho nói: "Tôi không phải người thích kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng có những cầu thủ và hoàn cảnh tạo ra cơ hội tốt không nên bỏ lỡ. Nếu đội bóng có thể mua một cầu thủ vào tháng 6 năm sau, nhưng bất chợt lại có cơ hội sở hữu anh ta trước đó vài tháng. Điều đó quả thật sẽ rất tuyệt phải không?"

HLV Wenger nói Ozil ở lại Arsenal

Giáo sư chia sẻ mới đây: "Một hợp đồng mới cho Ozil ư? Tôi không rõ, nhưng cậu ấy sẽ ở lại Arsenal. Chúng tôi chưa từng được Man United tiếp cận bằng bất cứ cách nào, vì vậy tôi không hiểu tại sao những thông tin như vậy xuất hiện. Ozil sẽ ở lại. Thật khó để đảm bảo chắc chắn vì cần phải phân tích từng trường hợp một cách riêng biệt nhưng nhìn chung mong muốn của tôi là tất cả mọi người ở lại. Nếu bạn đến và nói với tôi: Tôi có một đề nghị với bạn về cầu thủ này, tôi sẽ trả lời cụ thể."

Inter nhắm người cũ Milan

Theo báo giới Italia, đội bóng đang dẫn đầu Serie A, Inter Milan đã đánh tiếng với Barcelona về trường hợp của tiền đạo Gerard Delofeu. Cầu thủ người TBN mới trở lại Nou Camp hồi mùa hè vừa qua sau khi Blaugrana chi 12 triệu euro để đưa anh về từ Everton. Tuy nhiên, Delofeu đã không thể hiện được phong độ như trong màu áo Milan ở mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT