Quảng cáo

Tiền vệ U23 Thái Lan hẹn ngày đòi nợ Việt Nam

Thứ bảy, 16/12/2017 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu tiền vệ Supachok Sarachat của U23 Thái Lan nói 'Không có gì phải sợ U23 Việt Nam', dù anh đã ghi bàn nhưng không thể giúp đội nhà thoát khỏi trận thua.

Trước thềm trận gặp U23 Việt Nam, tiền vệ Supachok Sarachat của U23 Thái Lan phát biểu đầy tự tin. Trước báo giới, cầu thủ này nói: "U23 Việt Nam là đội bóng tốt, nhưng chúng tôi đã thắng họ suốt 10 năm qua tại SEA Games. Bởi vậy chúng tôi không có gì phải sợ họ, chúng tôi sẽ chiến thắng để có được tinh thần tốt nhất tới Trung Quốc".

Supachok Sarachat đã dính chấn thương ở trận gặp Nhật Bản, tưởng rằng anh sẽ vắng mặt khi đối đầu với U23 Việt Nam. Thế nhưng chấn thương của anh hồi phục nhanh chóng và kịp góp mặt, Supachok Sarachat cũng chính là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho U23 Thái Lan rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

ket qua U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan,  ti so U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan, U23 Việt Nam

Không thể giúp đội nhà thoát khỏi trận thua, tiền vệ Supachok Sarachat tỏ ra thất vọng và hẹn ngày 'đòi nợ' Việt Nam. Chia sẻ sau trận thua, anh cho biết: "U23 Thái Lan hôm nay thi đấu không đúng phong độ, bàn thắng của tôi không thể giúp toàn đội vực dậy tinh thần. Tôi cũng không hài lòng về phong độ của mình trận đấu ngày hôm nay. Tôi muốn gặp lại Việt Nam trong thời gian tới, lúc đó tôi muốn lấy lại những gì đã mất. Tôi sẽ đánh bại họ".

Theo các chuyên Việt Nam nhận định, trận đấu với U23 Việt Nam tối chiều tối qua 15/12, các cầu thủ Thái Lan đã thi đấu với quyết tâm cao chứ không phải 'nhả nhớt'. Tuy nhiên, do ảnh hưởng một số yếu tố như làm việc dưới HLV mới, hay vắng một số trụ cột... khiến họ không thi đấu tốt nhất.

Cũng thất vọng như Sarachat, đội trưởng Chenrop Samphaodi của tuyển trẻ Thái Lan cho biết: "Chúng tôi rất thất vọng khi bị đánh bại ở trận đấu này. Rõ ràng Việt Nam đã có nhiều thay đổi, họ có sự phát triển mạnh mẽ và tốt hơn. Sau trận thua này chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn. Thực sự BHL không hài lòng với kết quả này của đội, chúng tôi chưa thực hiện đúng ý đồ được đề ra".

 

Những sai lầm nghiêm trọng của hậu vệ U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan ti so U23 Việt Nam 2-1 U23 Thái Lan U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT