Quảng cáo

Barca ra tay Man Utd mất ngay trụ cột chất lượng

Thứ bảy, 16/12/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 đang đến gần và ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Daley Blind bên phía Man Utd.

Barca ra tay Man Utd mất ngay trụ cột chất lượng

Việc không được Jose Mourinho cho đá chính thường xuyên khiến những tin đồn về việc hậu vệ Daley Blind ra đi ngày gia tăng. Tuy nhiên, Daley Blind không cần phải quá lo lắng về tương lai của mình tại sân Old Trafford. Sẽ có một bến đỗ khác chờ anh. Các phương tiện truyền thông có trụ sở tại Catalonia số ra ngày hôm nay (15/12) cho biết, BLĐ Barca vừa có những động thái tiếp cận cầu thủ người Hà Lan.

Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Tin bóng đá, Ngoại hạng Anh, Mourinho, Barca mua Blind

Khi trung vệ Javier Mascherano gần như rời CLB trong tháng 1, Barca cần một cầu thủ thay thế. Và Daley Blind là phương án thay thế giá rẻ. Barca sẵn sàng trả 5 triệu bảng cho thương vụ này trong mùa Đông tới. Nếu không, họ sẵn đón anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè.

Mâu thuẫn bùng nổ, Mkhitaryan tranh cãi gay gắt với Mourinho

Trong buổi họp chiến thuật tại Man Utd ngày thứ Sáu, HLV Mourinho được cho là đã đem Mkhitaryan ra chỉ trích trước mặt phần còn lại của đội bóng. Điều này khiến Mkhitaryan phải 'nóng mặt' và không ngại đáp trả khiến mâu thuẫn giữa các bên trở nên rất gay gắt.

Trước đó, khi được hỏi về sự vắng mặt của Mkhitaryan trong chiến thắng 1-0 của Quỷ đỏ trước Bournemouth tại Ngoại hạng Anh vào tối thứ Tư, HLV Mourinho đã làm rõ rằng Mkhitaryan thậm chí còn không xứng có mặt trong danh sách dự bị của Quỷ đỏ: "Tôi chỉ có 6 cầu thủ trên ghế dự bị và tôi phải có sự lựa chọn sao cho thật cân bằng. Nếu để Mkhitaryan ra sân, có nghĩa là tôi phải loại đi một trong số những cái tên còn lại. Và tại thời điểm này, tôi tin rằng những người khác xứng đáng hơn cậu ấy."

Mourinho xác nhận Bailly lên bàn mổ, nghỉ 3 tháng

Phát biểu trên MUTV trước cuộc đọ sức với West Brom vào cuối tuần này, thuyền trưởng của Man Utd xác nhận thông tin không thể buồn hơn đối với các CĐV Quỷ đỏ: “Cậu ấy sẽ phải phẫu thuật, quyết định cuối cùng đã được đưa ra. Tôi không nói cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, nhưng ít nhất sẽ là 2 hoặc 3 tháng tới”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng nhấn mạnh ông không chủ trương mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông: “Nếu bạn có thể mua một cầu thủ trong tháng 1 mà bạn đã nhắm cho tháng 6 hay tháng 7, có nghĩa là bạn có cơ hội sở hữu anh ta sớm hơn vài tháng, vậy thôi”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Tin bóng đá Ngoại hạng Anh Mourinho Barca mua Blind
Xem thêm
TIN NỔI BẬT