Quảng cáo

Tin MU: Mata có bến đỗ mới khi rời Old Trafford?

Chủ nhật, 17/12/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rời MU, Mata sang Thổ Nhĩ Kì chơi bóng?; Vì sao Mkhitaryan bị Mourinho hắt hủi... là những tin tức MU nổi bật sáng 17/12.

Rời MU, Mata sang Thổ Nhĩ Kì chơi bóng?

Các thông tin cho hay, tiền vệ Juan Mata đang có những đàm phán với CLB Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ), khi hợp đồng với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa. Juan Mata dù được đánh giá có chuyên môn cao, nhưng lạ i không được Mourinho sử dụng thường xuyên trong mùa này, chỉ được bắt đầu 10/17 trận của MU tại Premier League mùa này.

Mata, Mourinho, MU, Tin MU, Mkhitaryan, Fellaini

Tiền vệ Tây Ban Nha phải cạnh tranh với những Marcus Rashford, Anthony Martial, Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard. Theo thống kê, Mata có số lần kiến tạo nhiều hơn bất cứ đồng đội nào khác ở MU, kể từ gia nhập đội vào tháng 1/2014.

Vì sao Mkhitaryan bị Mourinho hắt hủi?

Trong cuộc họp đội phân tích video chiến thuật trước sau gặp Brighton hồi tháng trước, Mourinho không hài lòng và chỉ trích Mkhitaryan đã không tuân thủ theo ý đồ của HLV trưởng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn cậu học trò thiết lập thế trận phòng ngự từ xa, đuổi bóng và gây sức ép lên đối phương lúc cuối trận. Tuy nhiên, Mkhitaryan lại thi đấu đủng đỉnh và không quan tâm đến nhiệm vụ được giao.

Khi bị ông thầy phê phán trong buổi họp phân tích qua băng hình, ngôi sao người Armenia tức giận đứng lên tranh cãi tay đôi với Jose Mourinho. Kể từ đó đến nay, Mkhiatryan bị "người đặc biệt" gạt ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu và ông tuyên bố sẵn sàng bán đứt anh cho đội bóng khác nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Fellaini khó lòng ra đi

Chấn thương dây chằng làm khổ Fellaini thời gian qua. Anh từng nghỉ 4 tuần hồi tháng 10, trở lại chưa thực sự khỏe mạnh phải đá trận gặp Chelsea, Basel và Brighton khiến tiền vệ này bị tái phát. Theo tờ Telegraph, cầu thủ người Bỉ chắc chắn phải nghỉ hết năm 2017. Chấn thương cũng dập khả năng ra đi tháng 1 của Fellaini.

Mourinho muốn có Griezmann ngay tháng 1

HLV Diego Simeone mới đây bất ngờ xác nhận Antoine Griezmann hoàn toàn có thể rời Atletico Madrid vào tháng 1 tới nếu muốn. Ngay lập tức, giới truyền thông đã hướng câu hỏi liên quan đến tiền đạo người Pháp với HLV MU, Mourinho. Hồi hè 2017, MU đã thèm khát sở hữu Griezmann nhưng do Atletico bị cấm mua sắm cầu thủ cho đến tháng 1/2018 nên cầu thủ này đồng ý ở lại sân Calderon.

Án phạt với Atletico sắp hết, Diego Costa cũng sẽ được sử dụng nên Simeone mở cửa cho Griezmann. Giá của Griezmann rơi vào khoảng 100 triệu euro. Lịch sử chưa từng chứng kiến đội bóng nào chi đậm đến thế ở tháng 1, liệu MU có phá kỷ lục vì tham vọng lớn mùa này?

Khi được truyền thông Anh hỏi về khả năng mua sắm tháng 1, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Nếu bạn có cơ hội giành lấy một cầu thủ mà bạn muốn thì bạn không nên bỏ lỡ. Tôi không phải người ủng hộ thị trường chuyển nhượng tháng 1, nhưng có một số tình huống bạn không nên bỏ qua”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata Mourinho MU Tin MU Mkhitaryan Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT