Quảng cáo

HLV Mourinho tiết lộ bản hợp đồng bom tấn trong tháng 1

Thứ bảy, 16/12/2017 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho tiết lộ bản hợp đồng bom tấn trong tháng 1; Liverpool không thể đón “bom tấn” sớm… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý tối ngày 16/12.

HLV Mourinho tiết lộ bản hợp đồng bom tấn trong tháng 1

Trong tuần này, HLV Atletico Madrid Diego Simeone xác nhận Antoine Griezmann hoàn toàn có thể ra đi vào tháng 1 tới nếu muốn. Ngay lập tức, giới truyền thông đã hướng câu hỏi liên quan đến tiền đạo người Pháp về phía HLV Man Utd, Mourinho.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng 2017, Chuyển nhượng nổi bật

Nhận được câu hỏi này, HLV Mourinho trả lời khá úp mở. Ông nói: “Tôi không nói về các cầu thủ của các CLB khác. Tuy nhiên, nếu bạn có cơ hội giành lấy một cầu thủ mà bạn muốn thì bạn không nên bỏ lỡ”. “Tôi không phải người ủng hộ thị trường chuyển nhượng tháng 1, nhưng có một số tình huống bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn có thể mua 1 cầu thủ sớm hơn vài tháng thì đó là điều rất tuyệt vời. Thay vì phải đợi đến mùa Hè, bạn có thể mua anh ta ngay trong tháng 1”.

Liverpool không thể đón “bom tấn” sớm

Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của RB Leipzig, Naby Keita vào mùa Hè tới với mức phía kỷ lục 48 triệu bảng. Thực tế, The Reds muốn có Keita ngay lập tức nhưng không thể thuyết phục CLB nước Đức. Họ chỉ có thỏa thuận nhờ điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Guinea.

Sau khi RB Leipzig bị loại sớm ở Champions League mùa này, nhiều thông tin cho rằng Liverpool sẽ cố gắng thuyết phục CLB nước Đức nhả người ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bác bỏ khả năng này. Ông nói: “Thỏa thuận với CLB là cậu ấy sẽ đến Liverpool vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2018”.

'Hàng hot' Brazil lên tiếng về thông tin gia nhập Barcelona

Cách đây không lâu, Arthur Melo đã khiến các CĐV ‘phát sốt’ khi xuất hiện trong một bức hình với chiếc áo đấu của CLB Barcelona. Từ đó, nhiều nguồn tin cho rằng tài năng đang nằm trong biên chế CLB Gremio sẽ sớm đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou trong tương lai.

Tuy nhiên, theo lời chia sẻ mới đây của Arthur, anh và  Barcelona vẫn chưa đạt được bất cứ một thỏa thuận nào mặc dù không chối bỏ sự quan tâm đặc biệt mà Gã khổng lồ xứ Catalan dành cho anh: “Ở thời điểm này vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào với Barcelona. Họ đơn giản chỉ là đến tìm gặp tôi mà thôi. Họ đã tặng tôi một chiếc áo đấu trong bữa ăn và ai lại không muốn sở hữu một chiếc áo đấu của Barca chứ?

Bayern, Atletico muốn chiêu mộ hàng dạt Premier League

Florian Thauvin đang là một trong những cầu thủ Pháp có phong độ cao nhất trong năm 2017. 18 bàn và 14 kiến tạo ở Ligue 1 trong năm qua là con số ấn tượng nhất mà một cầu thủ Pháp có thể làm được. Mùa này, anh đã có 9 bàn và 11 kiến tạo sau 25 lần ra sân.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT