Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 17/12: 6 sao MU sắp bị ‘đá’ ra đường

Chủ nhật, 17/12/2017 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 6 sao MU sắp bị 'đá' ra đường; Mourinho đòi mua lại Jonny Evans; Bố của Neymar bí mật “đi đêm” cùng Chủ tịch Real... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 17/12.

6 sao MU sắp bị 'đá' ra đường

Mới đây tờ Manchester Evening News đã đưa ra danh sách 6 cầu thủ của Man Utd nhiều khả năng sẽ bị HLV Mourinho đẩy đi vào tháng 1 này. Đầu danh sách đó là Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ này được cho là có hành động cãi vã, “bật” Mourinho khi liên tục bị ông thầy người Bồ đày ải trên băng ghế dự bị. Cái tên thứ 2 là Luke Shaw, anh đã không thể phát triển sự nghiệp hơn nữa sau khi bị tai nạn chấn thương gãy chân nghiêm trọng. Matteo Darmian là cái tên thứ 3 trong danh sách, ở vị trí hậu vệ cánh trái, anh không có được suất đá chính trong thời gian qua.

Daley Blind là cái tên thứ 4 đối mặt khả năng ra đi. Mùa này, Blind mới chỉ ra sân được một vài phút ở Premier League, còn lại là một số trận tại các giải đấu cúp. Mặt khác, vị trí trung vệ hiện tại đã trở nên khá chật chội với 5 cái tên Jones, Smalling, Rojo, Bailly và Lindelof. Hai cái tên cuối cùng là Axel Tuanzebe và James Wilson, cả 2 cũng cần bến đỗ mới để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong 17/12

Bố của Neymar bí mật “đi đêm” cùng Chủ tịch Real

Theo tiết lộ của tờ Mirror, bố của tiền đạo Neymar đã ăn tối cùng Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez để đàm phán thương vụ chuyển nhượng. Trong Hè 2017, tuyển thủ Brazil đã rời Barcelona để gia nhập PSG với mức phí lên tới 222 triệu euro. Tuy nhiên khi vẫn chưa "ấm chỗ" tại sân Công viên các Hoàng tử thì những tin đồn về việc chân sút sinh năm 1992 sẽ gia nhập “Kền kền trắng” lại xuất hiện.

Mourinho đòi mua lại Jonny Evans

Theo báo Anh, Jose Mourinho rất tức giận trước việc M.U quyết định bán Jonny Evans cho West Brom và ông đòi lãnh đạo Quỷ Đỏ phải mua lại trung vệ này. Mourinho cho rằng bán Evans là sai lầm của Van Gaal. Evans chơi khá tốt ở West Brom khiến tin đồn Arsenal và Man City muốn chiêu mộ anh rộ lên. Mourinho muốn M.U phải mua lại Evans ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Vị trí trung vệ của M.U đang thiếu người do Eric Bailly chấn thương và có nguy cơ phải nghỉ đến cuối mùa.

M.U tính “cướp không” Ozil từ Arsenal

Theo Daily Star, M.U sẽ không vội theo đuổi tiền vệ Mesut Ozil mà đợi đến khi hợp đồng giữa anh và Arsenal đáo hạn vào Hè 2018 mới xuống tay ở thương vụ này. Tới lúc đó, “Quỷ đỏ” chỉ phải trả 8 triệu bảng như mức phí lót tay.

Juan Mata sắp đầu quân cho Besiktas

Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, tiền vệ Juan Mata đang tiền hành đàm phán với Besiktas để tìm kiếm cơ hội được ra sân đá chính nhiều hơn. Hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha và M.U còn thời hạn tới tháng 6.2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong 17/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT